Motorola sẽ tung 2 smartphone Android mới?

Chưa bao giờ Motorola tỏ ra ngần ngại khi công bố với dư luận về số lượng điện thoại Android mà họ dự định trình làng trong năm 2010. Vì thế, không có gì bất ngờ khi nghe tin Motorola sẽ trình diễn 2 smartphone mới tại Triển lãm CES 2010.

Tuy hiện tại đây mới chỉ dừng lại ở dự đoán của giới phân tích, song người ta cho rằng khả năng smartphone Android mới lộ diện là rất cao, nhất là tại CES, triển lãm điện tử, công nghệ lớn nhất thế giới trong năm.

Theo chuyên gia Trip Chowdhry của hãng Global Equities Research, hai mẫu smartphone mới sẽ được phân phối trên hai mạng AT&T và Verizon. Cả hai sẽ được trang bị màn hình OLED, nhưng riêng model AT&T sẽ có thêm bàn phím QWERTY trượt. Ngoài ra, nhiều khả năng giao diện MotoBlur quen thuộc sẽ bị bỏ để thay bằng Google Experience.

Có thể nói, thành công của mẫu smartphone Droid đã khiến Motorola có thêm cảm hứng và sự tự tin để tiếp tục gắn bó với nền tảng nguồn mở Android. Với cấu hình mạnh, phần mềm thông minh, Droid đã được hầu hết các tờ báo công nghệ uy tín đánh giá là một trong những thiết bị xuất sắc nhất của năm. Thậm chí tờ Time còn xếp Droid vào vị trí Quán quân, vượt qua cả iPhone 3GS của Apple.

Hồi đầu tuần, hãng nghiên cứu Forrester cũng dự đoán rằng smartphone Android sẽ tạo ra những dấu ấn sâu đậm trên thị trường di động trong năm 2010. Ngay cả HTC, một hãng sản xuất smartphone luôn trung thành với hệ điều hành Windows Mobile cũng lên kế hoạch công bố tới 7 mẫu smartphone Android vào năm tới.

Thứ Hai, 04/01/2010 08:04
31 👨 128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp