Motorola sẽ có 2 “dế” Google Android

CEO Motorola, ông Sanjay Jha cho biết hãng sẽ ra mắt 2 mẫu di động chạy trên nền tảng Google Android vào mùa mua sắm Giáng sinh năm nay.

Jha cho biết thêm: “Chúng tôi cũng có kế hoạch ra mắt thêm các sản phẩm mới trong quý I/2010 và sẽ cố gắng mở rộng thị phần trong năm tới”. Mẫu di động Motorola đầu tiên sẽ thuộc dòng sản phẩm điện thoại thông minh nhưng có giá hấp dẫn với người dùng.

Để có thể cung cấp cho thị trường những chiếc di động Android giá thấp hơn hiện giờ hãng Motorola sẽ phải giải quyết được các vấn đề liên quan đến phần cứng có cấu hình cao để hỗ trợ chạy Android, màn hình lớn, công nghệ điều khiển cảm ứng, kết nối với Internet và các ứng dụng như Facebook, MySpace, Google Maps trên máy mà sản xuất vẫn phải có lợi nhuận.

Trong quý II vừa qua, thị phần của Motorola trên toàn cầu chỉ chiếm 5,5%, giảm so với con số 9,1% của cùng kỳ năm ngoái. Hiện thị trường Bắc Mỹ đang là thị trường chính của hãng với 59% doanh số bán của hãng trong khi đó thị trường châu Âu và Trung Đông chỉ chiếm có 3%.

Thứ Bảy, 01/08/2009 08:55
31 👨 260
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp