Motorola sẽ bán Moto X với giá... 200 đồng

Sau khi hoàn tất thương vụ sát nhập với Lenovo (Trung Quốc), Motorola sẽ ra mắt dòng smartphone đầu bảng Moto X+1. Bởi vậy, hăng điện thoại từng một thời là số 1 thế giới sẽ phải tìm cách giảm lượng Moto X còn tồn kho.

Motorola sẽ bán Moto X với giá... 200 đồng

Bắt đầu từ ngày hôm nay (9/6), Motorola sẽ cho phép người dùng được mua các phiên bản đặc biệt của chiếc Moto X với giá chỉ 1 cent (hơn 200 đồng). Motorola chưa công bố chi tiết chương trình khuyến mại này, nhưng rất có thể người dùng tại Mỹ sẽ chỉ cần bỏ ra 1 cent cho các mẫu Moto X có ốp lưng đặc biệt (ốp gỗ, ốp kevlar…), thay vì phải trả thêm các khoản phí phụ như trước đây.

Theo Android Central, người dùng sẽ được sử dụng chiếc Moto X do chính mình thiết kế trong vòng 2 tuần lễ. Sau đó, giá của Moto X phiên bản đặc biệt vẫn sẽ là 350 USD (tức khoảng 7,4 triệu đồng) cho bản 16GB.

Do Motorola sẽ sớm ra mắt dòng đầu bảng Moto X+1 mới nên rất có thể công ty từng một thời thuộc về Google này sẽ tìm mọi cách để "xả" hàng tồn kho Moto X. Trong năm nay, nhà máy Texas sẽ đóng cửa, và chiếc Moto X "lắp đặt 100% tại Mỹ" sẽ sớm chìm vào dĩ vãng.

Thứ Hai, 09/06/2014 08:36
31 👨 165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp