Motorola sẵn sàng "mở cửa" với Windows Phone

Hôm 9/8, Giám đốc điều hành của hãng Motorola Mobility, Sanjay Jha cho hay, công ty của ông đã sẵn sàng tham gia chế tạo điện thoại thông minh chạy nền tảng Windows Phone từ Microsoft.

Motorola sẵn sàng "mở cửa" với Windows Phone

Vị CEO này nói rằng, dù mục tiêu hiện nay của họ là tập trung vào nền tảng Android của Google, song Motorola vẫn hoàn toàn có thể ứng dụng Windows Phone khi họ cảm thấy có đủ những yếu tố phù hợp.

Jha phát biểu: "Hiện nay, trong tầm nhìn chiến lược của chúng tôi, Windows Phone là một nền tảng rất gợi mở, và Motorola sẵn sàng mở cửa cho nền tảng này."

Ông này nói thêm: "Vào thời điểm này, hầu hết các sản phẩm của chúng tôi chỉ tập trung vào Android, nhưng nếu Microsoft có những chính sách hợp lý, Motorola có thể xây dựng kế hoạch sản xuất smartphone chạy Windows Phone."

Jha cho rằng, để đưa nền tảng của Microsoft vào sản phẩm của Motorola, "gã khổng lồ phần mềm" cần có những cam kết và đảm bảo tương tự như thỏa thuận từng có với Nokia.

Tuy vậy, CEO của Motorola cho rằng, Windows Phone khó có thể thành công như Android hay iOS đang làm được.

Cùng với đó, Jha cũng không đặt niềm tin về khả năng tồn tại lâu dài của cả ba nền tảng Windows Phone, webOS và BlackBerry OS. Hiện nay, trong ba hệ điều hành này, khó có thể dự đoán được nền tảng nào sẽ thăng hoa, và nền tảng nào sẽ biến mất trong tương lai.

Thứ Năm, 11/08/2011 07:50
31 👨 117
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp