Motorola Razr HD hoãn bán vì lỗi ăng-ten

Dù được trình làng cùng với Razr M đầu tháng 9 nhưng bộ đôi Razr HD và Razr HD Maxx vẫn bị Motorola trì hoãn việc phát hành, hứa hẹn sẽ bán trước kỳ nghỉ lễ.

Motorola Razr HD hoãn bán vì lỗi ăng-ten
Dù Razr M đã có trên thị trường nhưng Razr HD và Razr HD Maxx vẫn chưa biết ngày nào mới phát hành.

Theo Phone Arena, việc chậm trễ phát hành so với Razr M, model ra mắt cùng thời điểm, nhiều khả năng do Razr HD và Razr HD Maxx của Motorola đã gặp lỗi về ăng-ten. Việc sử dụng cấu trúc thiết kế mới, đặt các ăng-ten kết nối với viền máy khiến cho việc thu sóng của thiết bị giảm xuống khi người dùng cầm, và chạm vào phần khung viền. Đây là lỗi khá nghiêm trọng từng mắc phải trên iPhone 4 của đối thủ Apple.

Những hình ảnh về thiết kế ăng-ten từ FCC cho thấy, thiết kế ăng-ten trên Razr HD và Razr Maxx khác so với Razr M. Ăng-ten LTE của Razr HD và Razr HD Maxx được đặt ở đuôi và chỉ có kích thước 10,5 x 30 mm, nhỏ hơn hẳn so với Razr M dù có kích thước tổng thể lớn hơn. Phía dưới là ăng-ten chính nằm gọn sát mép viền.

Motorola Razr HD hoãn bán vì lỗi ăng-ten

Thiết kế ăng-ten trên Motorola Razr HD.

Nguồn tin từ Phone Arena cho biết Motorola đang tiến hành sửa những lỗi gặp phải trên Razr HD và Razr HD Maxx để kịp phát hành trước kỳ nghỉ lễ. Tuy nhiên trường hợp xấu, có khả năng bộ đôi Android vừa trình làng của Motorola sẽ phải chờ đến lễ Tạ ơn hoặc dịp Black Friday sau đó mới có mặt trên thị trường.

Thứ Bảy, 29/09/2012 09:55
31 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp