Motorola phát triển máy tính bảng nồi đồng cối đá

Trang thông tin công nghệ Engadget vừa tiết lộ rằng, hiện Motorola đang tiến hành phát triển mẫu máy tính bảng 7-inch mới với đặc điểm đáng chú ý là khả năng "nồi đồng cối đá," chịu được những điều kiện môi trường sử dụng khắc nghiệt.


Loại máy tính bảng 7-inch của Motorola sắp có "hậu duệ nồi đồng cối đá" mới.

Đối tượng khách hàng mà thiết bị này hướng tới là doanh nghiệp.

Quá trình phát triển trên mới đang bước vào những giai đoạn đầu tiên.

Theo thiết kế, thì thiết bị mới chưa có tên xác định của Motorola được trang bị vi xử lý Dual-Core 1GHz, 1GB Ram, và 8GB bộ nhớ trong.

Ngoài ra, chiếc máy tính bảng này còn có một camera 8-megapixel phía sau, một camera 1,3-megapixel trực diện, giao tiếp HDMI và một cổng USB kết nối ngoại vi.

Phần cứng của nó tương tự như trong các thiết bị Defy và i1 của Motorola, còn phần mềm sẽ được thiết kế để phù hợp với đối tượng doanh nghiệp, với những tính năng đặc biệt như bảo mật.

Hãng sản xuất Motorola cho biết thêm, thiết bị của mình có khả năng chịu được nhiệt độ cao và chịu được mức va chạm khi rơi từ độ cao 4 feet.

Theo kế hoạch, mẫu máy tính bảng mới có thể bước vào giai đoạn thử nghiệm Beta trong tháng Mười năm nay, và sẽ được chính thức phát hành vào năm sau.

Thứ Bảy, 16/04/2011 10:46
31 👨 215
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp