Motorola phát hành điện thoại Bionic vào mùa Hè

Motorola Mobility cho hay, họ đã thay đổi lịch trình phát hành mẫu điện thoại Bionic vào mùa Hè này, chậm hơn khoảng một quý so với kỳ vọng từ thị trường lúc trước.

Bionic là thế hệ điện thoại tiếp theo của Motorola Mobility dành cho nhà mạng Verizon Wireless.

Hồi tháng Một vừa qua, Motorola từng hứa rằng chiếc điện thoại chạy mạng không dây tốc độ cao này sẽ được xuất xưởng từ quý 2, khiến nhiều người kỳ vọng Bionic sẽ sớm được ra mắt vào tháng Tư hoặc tháng Năm, song tới ngày 19/4 thì họ lại bày tỏ rằng ngày phát hành sẽ được dời tới mùa Hè này, vào ngày 21/6 tới (sớm hơn vài ngày trước khi kêt thúc quý 2).

Nhà sản xuất cho hay sở dĩ họ lui ngày xuất xưởng theo kế hoạch là để họ bổ sung thêm một số tính năng mới cho thiết bị, và thay đổi vài đặc điểm dựa trên những phản hồi họ nhận được từ sau khi ra mắt mẫu trưng bày Bionic tại một sự kiện triển lãm hồi tháng Một vừa qua.

Hồi năm ngoái, Verizon Wireless là đối tác quan trọng nhất của Motorola, khi nhà mạng này giúp hãng sản xuất điện thoại giành lại được thị phần từng mất vào tay các đối thủ.

Song sau khi Motorola Mobility trở thành công ty độc lập trong năm nay, thì Verizon lại dần chuyển dịch đối tác cung cấp điện thoại chủ lực của họ, với mối quan hệ mới đầy hứa hẹn cùng hãng Apple và chiếc smartphone đình đám iPhone.

Thứ Tư, 20/04/2011 13:26
31 👨 131
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp