Motorola Moto E màu trắng xuất hiện ở Ấn Độ

Motorola đang chuẩn bị công bố sản phẩm mới của mình tại sự kiện diễn ra ở Anh vào ngày 13/5 tới đây. Theo AndroidOS.in, một sự kiện tương tự cũng sẽ diễn ra cùng thời điểm tại Ấn Độ với cái tên được nhắc đến là Moto E màu trắng.

Motorola Moto E màu trắng xuất hiện ở Ấn Độ

Trong khi Motorola không cung cấp chi tiết nào về sản phẩm mà họ dự định giới thiệu thì mọi con mắt vẫn hướng về Moto E, vốn được tin rằng sẽ là phiên bản smartphone giá rẻ kế cận Moto G.

AndroidOS.in cho biết, phiên bản Moto E màu trắng đã được liệt kê trên trang web Zauba, một cổng thông tin chuyên cung cấp danh mục hàng xuất, nhập khẩu tại Ấn Độ.

Theo đó, sản phẩm này có tên mã XT1022 (theo các tin tức rò rỉ từ trước, đây là mã sản phẩm Moto E SIM kép). Zauba cũng liệt kê sản phẩm này có giá 6330 INR (khoảng 105 USD). Giá bán thực tế của sản phẩm này có thể cao hơi đôi chút nhưng chắc chắn nó nằm trong phân khúc giá rẻ như thông điệp "Priced for all" của Motorola.

Motorola Moto E màu trắng xuất hiện ở Ấn Độ

Các thông tin trước đây cho biết Moto E có màn hình 4,3 inch độ phân giải HD, VXL lõi kép Snapdragon tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, camera chính 5 Mpx và nguồn pin 1900 mAh. Đặc biệt, sản phẩm này được cho là chỉ mỏng 6,2 mm, một bước tiến vượt bậc so với độ dày 11,6 mm của Moto G.

Thứ Ba, 06/05/2014 16:35
31 👨 98
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp