Motorola lộ diện 3 “dế” trượt mở

Mặc dù chưa chính thức được Motorola giới thiệu nhưng 3 mẫu di động mới QA4, VE66LX và QA1 đã lộ diện trên web MobileReview.com.

Chiếc di động đầu tiên trong bộ sản phẩm này là mẫu Motorola QA4 với thiết kế dạng trượt hình quả trứng. Mặt trên của máy là màn hình cảm ứng 2,8 inch với độ phân giải 240 x 400 pixel cùng phím định hướng, trong khi đó mặt trượt dưới của máy hỗ trợ bàn phím ấn lớn dạng alpha.

Mẫu di động này còn được gọi là QA4 Halo, hỗ trợ các kết nối CDMA/EV-DO và máy đo gia tốc. Theo nguồn tin này, máy sẽ gia nhập đầu tiên trên thị trường Mỹ.

Tiếp theo là mẫu Motorola VE66LX (hay còn được gọi là Motorola VE66 Lux) là phiên bản nâng cấp sang trọng (Luxury Edition) của mẫu di động trượt mở hỗ trợ camera 5 megapixel VE66. Lớp vỏ màu vàng kết hợp với lớp da được trang trí ở mặt sau của máy tạo nên sự sang trọng, mềm mại như tên gọi của sản phẩm này.

Cuối cùng trong bộ ba sản phẩm mới của Motorola lộ diện đợt này là QA1 với logo của nhà phân phối AT&T được in trên vỏ máy. QA1 hỗ trợ bàn phim Qwerty và cũng có thiết kế trượt mở với các góc lượn tròn.

Hiện giá và ngày gia nhập thị trường của cả 3 mẫu di động này đều chưa được công bố.

Thứ Ba, 17/02/2009 10:41
31 👨 357
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp