Motorola lại tung quảng cáo "dìm hàng" iPhone

Trong quảng cáo mới, Motorola tự tin cho rằng chiếc smartphone Android Razr Maxx HD có thời lượng pin quá thừa thãi, đến mức có thể dùng làm ắc-quy để sạc lại cho iPhone 4S đang cạn pin.

Bức hình quảng cáo với nội dung châm chọc Apple vừa được Motorola tung lên fanpage Facebook của hãng. Nội dung quảng cáo đơn giản với ngụ ý đã đến lúc người dùng iPhone cần đến sự thay đổi. Chiếc iPhone 4S trong hình quảng cáo rơi vào tình trạng cạn pin và cần đến sự trợ giúp nạp điện lại từ Razr Maxx HD, ngụ ý về việc smartphone của Motorola có pin thừa thãi để sử dụng.

Motorola lại tung quảng cáo "dìm hàng" iPhone
Quảng cáo về Razr Maxx HD mới được Motorola tung lên mạng.

Với dung lượng lên 3.300 mAh, Razr Maxx HD là smartphone có dung lượng pin lớn nhất trên thị trường hiện nay. Motorola hoàn toàn có quyền tự hào về màn trình diễn pin trên chiếc smartphone của mình khi nó cũng là chiếc smartphone đầu bảng trong hàng loạt bài thử pin được trang công nghệ GSM Arena thực hiện.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cách quảng cáo của Motorola không đẹp với Apple, khi cố tình làm xấu iPhone 4S trong quảng cáo riêng của mình. Thực tế iPhone dù có dung lượng pin thấp nhưng không phải là chiếc smartphone có pin quá tệ.

Đây không phải là lần đầu tiên Apple bị Motorola dìm hàng. Trước đó iOS 6 và bản đồ Apple Maps đã bị ví là iLost và chê là đồ bỏ trong quảng cáo về Razr M. Apple và iPhone cũng là xuất hiện trong nhiều quảng cáo về smartphone mới của Samsung. Cả Motorola và Samsung đều là các hãng sản xuất Android đáng chú ý nhất hiện nay.

Thứ Hai, 12/11/2012 16:31
31 👨 128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp