Motorola i9 lộ diện

Vẫn dạng mở gập nhưng thiết kế mới của mẫu di động i9 vừa được Motorola hé lộ sẽ đem lại sự ngạc nhiên mới cho người dùng.

Tương tự như dòng máy mở gấp Razr đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường cho Motorola, i9 cũng được trang bị màn hình hiển thị bên ngoài. Theo những hình ảnh lộ diện, điểm khác biệt tạo nét sự ngạc nhiên cho người dùng chính là những phím bấm chức năng cảm ứng được sắp đặt dọc theo khung hiển thị của màn hình ngoài.

Máy được tích hợp sẵn camera 3,1 megapixel với khả năng tự động điều chỉnh tiêu cự và trợ sáng của đèn flash. Motorola tạo thêm nét mới lạ cho i9 với bàn phím số al-pha nhưng lại được thiết kế phẳng giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Hiện những thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của máy chưa được nhà sản xuất tiết lộ nhưng theo một vài thông tin “rò rỉ” trên các web công nghệ cho biết máy sẽ hỗ trợ khả năng định vị toàn cầu, kết nối Bluetooth. Và hãng di động Mỹ Sprint Nextel sẽ phân phối mẫu di động này đầu tiên trên thị trường vào khoảng đầu năm 2009.

Hình ảnh về mẫu di động này:

Thứ Tư, 17/12/2008 10:16
31 👨 410
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp