Motorola hứa hẹn sẽ ra smartphone giá 50 USD

Moto G là mẫu smartphone đầu tiên có giá rẻ "thực sự" của Motorola, nhưng nhiều khả năng đây sẽ không phải là chiếc smartphone duy nhất nằm trong chiến lược giá này. Và thậm chí mẫu smartphone siêu rẻ sắp tới của Motorola còn có thể sẽ có giá thấp hơn bất cứ mẫu điện thoại thông minh nào hiện có trên thị trường.

Motorola hứa hẹn sẽ ra smartphone giá 50 USD

Theo trang công nghệ TrustedReviews, Giám đốc điều hành Dennis Woodside của Motorola đã xác nhận kế hoạch cho một thiết bị mới "giá rẻ nhất từ trước đến nay" của hãng:

"Trên nhiều thị trường, mức giá khởi điểm 179 USD (tương đương gần 3,8 triệu đồng tại Mỹ) của Moto G có thể vẫn còn quá cao, do đó để có một thị trường lớn thì cần có các thiết bị với mức giá dưới 179 USD", vị Giám đốc điều hành của Motorola nói,"Chúng tôi đã nhìn nhận được điều này và hứa rằng vấn đề về giá sản phẩm sẽ được đặt lên hàng đầu. Ý tôi là tại sao không tạo ra các thiết bị có giá chỉ 50 USD (tầm 1 triệu đồng)? Không có lý do để điều này không thể xảy ra, vì vậy chúng tôi sẽ hiện thực hóa điều đó".

Với thông tin trên, có vẻ Motorola sẽ ra smartphone giá siêu rẻ trong năm 2014. Hiện tại, giám đốc điều hành của Motorola chưa cung cấp thêm bất kỳ thông tin chi tiết về thiết bị nói trên cũng như cấu hình của máy và thời điểm ra mắt dự kiến. Mặc dù Motorola đã thực hiện một bước tiến ấn tượng với Moto G trên con đường giảm giá bán sản phẩm, nhưng cái giá 50 USD thực sự vẫn là một đích đến đầy chông gai.

Trước đó, công ty Xiaomi (Trung Quốc) cũng từng đề cập đến một dự án tham vọng về hàng loạt mẫu smartphone giá rẻ dưới 50 USD. Nếu các smartphone trong dự án smartphone giá rẻ 50 USD của Motorola trở thành hiện thực thì điểm nhấn của thị trường smartphone năm nay có thể sẽ là cuộc chiến ở phân khúc giá thấp. Liệu các độc giả VnReview đã từng mơ tới việc sở hữu smartphone thương hiệu lớn như Motorola với giá chỉ 50 USD, khoảng 1 triệu đồng?

Thứ Sáu, 24/01/2014 08:46
31 👨 110
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp