Motorola EQ7 và EQ5 - Loa không dây hấp dẫn

Tiện dụng với kết nối Bluetooth A2DP lẫn chuẩn không dây AVRCP, hai loa không dây mới Motorola EQ7 và EQ5 còn mang đến một chất lượng âm thanh tuyệt hảo, với hệ thống loa của JBL cùng công nghệ SRS WOW HD.

EQ5 và EQ7 là hai loa di động không dây dành cho các dòng điện thoại lẫn máy giải trí đa phương tiện có kết nối Bluetooth cũng như có jack cắm tai 3,5 mm mới nhất của Motorola. Cả hai đều được trang bị loa JBL cùng với công nghệ giảm tiếng ồn, tiếng vọng và một cáp tín hiệu âm thanh chuẩn 3.5 mm.

Motorola EQ7 có giá 207 USD.


Không chỉ hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth A2DP, hai bộ loa di động này còn hỗ trợ thêm chuẩn không dây AVRCP, tích hợp công nghệ âm thanh SRS WOW HD mang đến một chất lượng âm thanh tuyệt vời hơn khi thưởng thức nghe nhạc cũng như thực hiện các cuộc gọi điện thoại.

Motorola EQ5 có giá 129 USD.


Với pin AA, bộ loa EQ7 có thể sử dụng để nghe nhạc hoặc gọi điện thoại liên tục những 6 giờ. Trong khi đó, mẫu loa EQ5 lại có thời gian sử dụng lâu hơn khi có thể chạy liên tục đến 8 giờ. Bù lại cho việc có thời gian sử dụng ít hơn, kết nối Bluetooth của bộ loa EQ7 có tầm phủ sóng tốt hơn đến những 100 m, còn EQ5 chỉ có 10 m.

Thứ Ba, 17/03/2009 14:24
31 👨 484
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp