Motorola Aura bản 'Thiên đàng'

Phiên bản Aura Celestial Editon kỷ niệm đóng góp của hãng trong bước chân đầu tiên chinh phục mặt trăng đã có mặt tại Việt Nam

Motorola Aura Celestial Editon. Ảnh: Galaxy.

Chiếc Motorola Aura Celestial Edition đầu tiên được vinh hạnh trao tặng phi hành gia huyền thoại Neil Amstrong. Máy mang những chi tiết đặc biệt, như nội dung của NASA liên quan đến lần hạ cánh đầu tiên xuống mặt trăng, những thước phim, hình ảnh và âm thanh bất hủ, như The eagle has landed, That’s one smaller step for human, one giant leap for mankind.

Mỗi chiếc Aura bản "Thiên đàng" này được Motorola dùng lazer khắc lên thân máy dòng chữ "Motorola Aura Celestial Edition, Honouring the Apollo 11 mission, 20th July 1969", kèm theo 9 tấm bưu thiếp đặc biệt.

Ngoài ra, sản phẩm vẫn kế thừa những ưu điểm của bản Aura, như nét tinh tế, tính nghệ thuật, sự tinh xảo và là nguồn cảm hứng bất tận về sự hoàn hảo. Chiếc điện thoại này được cho là mang vẻ đẹp của đồng hồ hạng sang, màn hình tròn 16 triệu màu, độ phân giải lên đến 300 dpi. Màn hình được chế tác từ viên đá sapphire 62 carat loại thượng hạng, trở thành một trong những chất liệu chống trầy xước tốt nhất. Thân máy được cấu thành bởi hơn 700 chi tiết, bao gồm cả trục bánh răng chịu lực công nghệ Thụy Sỹ.

Motorola Aura Celestial Edition sẽ chỉ có mặt trên thị trường từ tháng 7 đến hết tháng 12.

Mọi chi tiết của Aura Celestial đều liên tưởng đến mặt trăng.



Máy vẫn mang vẻ đẹp cổ điển của bản Aura trước đó.

Thứ Bảy, 22/08/2009 08:12
31 👨 307
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp