Motorola Atrix 4G sẵn sàng ra mắt

Motorola Atrix 4G sẽ được dành riêng cho các thuê bao của AT&T. Nó hỗ trợ trình duyệt firefox 3.6 đầy đủ, hỗ trợ Adobe Flash Player và còn có bộ xử lý lõi kép và đang được mô tả như là “điện thoại thông minh mạnh mẽ nhất thế giới”hiện nay.

CES, Las Vegas – Motorola Mobility, Inc (NYSE: MMI – tin tức) và AT&T công bố ngày hôm nay Motorola ATRIX ™ 4G, dòng điện thoại thông minh duy nhất cho phép bạn mang theo sức mạnh của máy tính di động trong túi của bạn.

Các ứng dụng webtop đầy tính cách mạng công nghệ số của Motorola làm thay đổi điện thoại di động máy tính mãi mãi bằng cách mang tới quyền năng của một dòng điện thoại thông minh hơn bao giờ hết. Được thiết kế để mang tới chiếc điện thoại máy tính thong minh chưa từng có của bạn ứng dụng webtop của Motorola cho phép chạy firefox 3.6 đầy đủ và hỗ trợ Adobe ® Flash ® Player để có thể mở được tất cả các đồ họa phong phú, hình ảnh động và video trên web.

Motorola ATRIX 4G bao gồm một bộ xử lý lõi kép với mỗi lõi chạy ở tốc độ 1 GHz, cung cấp đến 2 GHz của sức mạnh xử lý. Đơn giản, Motorola ATRIX 4G là điện thoại thông minh mạnh nhất của thế giới. Motorola ATRIX 4G được thiết kế để trở thành phương tiện chủ yếu chính đối với người sử dụng kỹ thuật số trung tâm để tạo, chỉnh sửa và tương tác với các tài liệu, phương tiện truyền thông và nội dung.

Điều này được hỗ trợ bởi ứng dụng webtop của Motorola và các công ty phụ kiện mới lạ chẳng hạn như Dock Laptop, cung cấp cho người dùng với một màn hình lớn hơn, bàn phím và trackpad cho phép họ có cảm giác như đang sử dụng một máy tính và tương tác nhiều hơn với các thiết bị của họ.

Trong khi những người sử dụng ứng dụng webtop có thể chạy các ứng dụng Android của họ trong một cửa sổ, ghé thăm các trang web ưa thích của họ bằng một trình duyệt máy tính để bàn đầy đủ Firefox, gửi tin nhắn tức thời và thực hiện cuộc gọi điện thoại, tất cả cùng một lúc. Các cuộc gọi tiếp tục không bị gián đoạn với Motorola ATRIX 4G.

Người dùng có thể tận dụng khả năng lướt web, xem mạng xã hội, và sử dụng các ứng dụng HTML 5 dựa trên web và hỗ trợ các dịch vụ điện toán. Thêm vào đó, các tính năng giải trí trung tâm mới cho phép bạn hiển thị tất cả các thể loại nhạc, hình ảnh và video bạn đã thưởng thức các ứng dụng giải trí trên một màn hình lớn trong phòng khách của bạn.

Tại Mỹ, ATRIX 4G sẽ là tính năng ứng dụng di động của AT & T U-verse ® Mobile cho phép người sử dụng lên lịch trình và cho các khách hàng của các kên TV chất lượng, tải về những chương trình tivi nổi tiếng trên chính chiếc điện thoại thông mình của họ.

Motorola cung cấp cho người tiêu dùng ATRIX 4G với tốc độ truy cập tức thời tới tất cả các email, tập tin và truyền thông. Trong khi sử dụng ứng dụng webtop, người dùng doanh nghiệp với một tài khoản Citrix hiện tại sẽ được hưởng lợi từ các ứng dụng tích hợp nhận Citrix cung cấp truy cập, đảm bảo hiệu suất cao cho các desktop ảo cũng như web Windows ®, và các ứng dụng văn phòng lưu trữ trên Citrix XenDesktop. Ngoài các bộ đầy đủ của các ứng dụng văn phòng và các ứng dụng email, người dùng cũng có thể truy cập một số lượng lớn các ứng dụng web như Salesforce.com, Google Docs, và ứng dụng bất kỳ dịch vụ HTML hoặc từ trình duyệt máy tính để bàn một cách đầy đủ nhất.

Motorola ATRIX 4G chạy Android ™ 2,2 với quyền truy cập vào hơn 100.000 ứng dụng và trò chơi trong thị trường Android ™.

Motorola giới thiệu hai công ty hàng đầu về công nghệ cho ATRIX 4G:

* Các Motorola đa phương tiện HD Dock có ba cổng USB và 1 cổng HDMI cho phép kết nối đến một bàn phím,chuột, loa và màn hình HDMI tương thích để làm việc tại bàn / văn phòng của bạn. Nó cũng có thể kết nối với một truyền hình HDMI tương thích và hệ thống âm thanh rạp hát tại nhà để bạn có thể thưởng thức video, âm nhạc, trò chơi và nhiều hơn nữa trong phòng khách của bạn.

* Các máy tính xách tay Motorola Dock có một thiết kế cực kỳ mỏng với màn hình 11,6 inch, bàn phím, loa stereo, pin 3 cell 36WH cho phép dùng tới 8 giờ và chỉ nặng 2,4 £. Người dùng chỉ cần gắn Motorola ATRIX 4G của họ vào mặt sau của máy tính xách tay để biến nó thành một máy hoạt động kết nối. Và như thế, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm công nghệ di động thực sự trong công việc, gia đình và trò chơi với một thiết bị nhẹ hơn và nhỏ hơn so với máy tính xách tay nhỏ nhẹ nhất trên thị trường.

Các tính năng và thông số kĩ thuật:
• Một bộ xử lý lõi kép có khả năng mở các trang web nhanh gấp hai lần như hầu hết các điện thoại thông minh khác, để bạn có thể truy cập trò chơi nhanh hơn và hiển thị video HD trên TV màn hình lớn

• Chỉ cần thanh RAM 1G thay cho gấp đôi RAM của một điện thoại thông minh nhất có thể cung cấp dễ dàng đa tác vụ, như xem một bộ phim, trong khi tiếp nhận và trả lời email.

• Hiển thị HD đầu tiên trên thế giới cho dòng điện thoại thông minh, cung cấp độ phân giải cao và màu sắc 24-bit, khiến bạn đọc nó dễ dàng hơn cả trong nhà và ngoài trời.

• Máy ảnh trước và sau cho phép quay phim HD.

• Bảo mật vân tay cho phép bạn dễ dàng mở máy trong khi vẫn cung cấp thêm bảo mật khác.

• Dung lượng lưu trữ lên tới 48G (16G bộ nhớ trong và 32G thẻ nhớ MicroSD)- đủ để lưu trữ hàng ngàn bài hát, hình ảnh và phim.

• Wifi 2.4GHz và 5GHz cổng vào 802.11n, cho phép download và upload tốc độ nhanh hơn 50% ở chế độ wifi so với điện thoại thông minh nhất.

• Tùy chọn dịch vụ AT & T Mobile Hotspot để có thể kết nối tối đa tới 5 thiết bị wifi khác nữa.

• Mỏng dưới 11mm với pin 1930mAh lớn cho thời gian chờ, thời gian đàm thoại lâu hơn.

• 2 micro với công nghệ giảm tiếng ồn vì vậy cuộc gọi của bạn sẽ được nghe to và rõ ràng ngay cả trong môi trường ồn ào nhất.

• Hỗ trợ quay video HD và đa phương tiện thích hợp với hầu hết tiêu chuẩn sẵn có.

Motorola ATRIX 4G sẽ sẵn sàng cung cấp cho cách khách hàng của AT & T trong quý 1 năm 2011. Để biết thêm thông tin hãy truy cập ATRIX 4G: www.motorola.com/atrix và www.att.com/ATRIX4G.

Motorola ATRIX 4G sẽ phân phối độc quyền tại Mỹ cho các khách hàng của AT&T.

Thứ Sáu, 14/01/2011 09:42
31 👨 356
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp