Motorola Atrix 4G đột ngột giảm giá

Gian hàng trực tuyến của hãng viễn thông AT&T vừa mới công bố sẽ giảm giá điện thoại Motorola Atrix 4G sẽ giảm giá từ 200USD xuống còn 100USD. Tất nhiên mức giá này kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ của AT&T trong thời gian hai năm.

Motorola Atrix 4G đột ngột giảm giá

Nếu người dùng mua đứt sản phẩm này mà không phải ràng buộc về hợp đồng sử dụng dịch vụ sẽ phải bỏ ra khoảng 450USD để có luôn chiếc điện thoại này.

Tuy nhiên mức giá trên chưa kèm theo bộ cắm (dock) kết nối với máy tính. Hiện giá của các bộ Dock như HD Multimedia dock dành cho Motorola Atrix 4G có gí 130USD và Dock cho laptop cao cấp có giá 200USD.

Motorola Atrix 4G từng được coi là một đối thủ “nặng ký” của điện thoại iPhone 4. Sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng điện dung rộng tới 4-inch (độ phân giải 540x960 điểm ảnh) có độ bền cao nhờ sử dụng màn hình kính Gorilla. Sản phẩm trang bị bộ nhận dạng vân tay để tăng khả năng bảo mật.

Về cấu hình, tuy chưa phải khủng nhất so với các điện thoại Android bán trên thị trường hiện nay nhưng Motorola Atrix 4G cũng hơn iPhone 4 khi mang sức mạnh của chip ARM Cortex-A9 lõi đôi, tốc độ 1GHz, bộ xử lý đồ họa trên chipset Tegra 2, bộ nhớ RAM tới 1GB, bộ nhớ lưu trữ trong 16GB và có thể mở rộng lên 32GB nhờ thẻ nhớ microSD.

Máy được tích hợp camera 5MP kèm đèn flash LED có khả năng tự động lấy nét, cân bằng hình ảnh, gắn tag địa lý và có thể quay video độ phân giải 720 điểm ảnh với tốc độ 30 khung hình/giây.

Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là bộ kết nối Dock. Chúng cho phép smartphone kết nối thêm với màn hình lớn hơn và bàn phím để tạo thành một laptop di động thực thụ.

Thứ Năm, 09/06/2011 10:53
31 👨 244
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp