Moto X vẫn sống sót sau khi bị bén lửa

Có rất nhiều thí nghiệm có thể làm để thử độ bền của một thiết bị, tuy nhiên đôi lúc cách tốt nhất vẫn là thông qua một tai nạn thực tế nào đó. Bằng cách này, người dùng Digital Dragon trên Google+ đã khám phá ra rằng chiếc Moto X hoàn toàn có thể sống sót kể cả sau khi đã bốc lửa.

Theo người dùng may mắn trên, chiếc Moto X của anh đã bị rơi vào lửa trại. Thậm chí khi được đưa ra khỏi đống lửa, máy vẫn đang còn bốc cháy. Dù vậy, điều đáng ngạc nhiên là chiếc smartphone vẫn khởi động được và hoạt động như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Tất nhiên, dấu vết để lại là lớp vỏ gỗ đã gần cháy thành than.

Moto X vẫn sống sót sau khi bị bén lửa

Hỏng hóc về bên ngoài vẫn còn là rất nhẹ, nếu so với khả năng pin của Moto X có thể phát nổ khi gần lửa. Không chỉ có chiếc điện thoại mà bản thân những người xung quanh cũng rất may mắn vì pin của máy không nổ, nếu không khó có thể tránh khỏi thương tích về người. Đây là bằng chứng mới nhất cho thấy chất lượng lắp ráp của Moto X. Hi vọng chiếc Moto X+1 kế nhiệm cũng sẽ có khả năng phi thường như vậy.

Thứ Năm, 03/07/2014 14:08
31 👨 125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp