Moto X “phớt lờ” thị trường Châu Âu

Những thông tin hiện tại cho thấy chiếc điện thoại “Made in USA” này có vẻ như không quan tâm đến thị trường Lục địa già cho lắm.

Vừa chính thức được giới thiệu vào hôm qua, 2-8 nhưng Moto X đã nhanh chóng chiếm trọn diện tích trên các trang tin công nghệ, thu hút sự chú ý của cả thị trường smarphone. Thông số kỹ thuật cũng như các tính năng của Moto X cũng đã được đăng tải rất kỹ qua các bài viết, đánh giá. Điều này cho thấy hiệu ứng mà sản phẩm mới của Motorola tạo ra là khá tốt và người dùng đang rất mong muốn được sở hữu chiếc điện thoại này càng sớm càng tốt.

Moto X “phớt lờ” thị trường Châu Âu
Nhiều khả năng smartphone Moto X - "Made in USA" sẽ chỉ đến châu Âu với phiên bản giá rẻ

Tuy nhiên, thông tin mới đây được phát đi từ đại diện Motorola ở Anh cho biết hãng này không có ý định phân phối chính thức Moto X. Không rõ phát biểu trên ám chỉ việc Moto X không được bán ở Anh hay toàn thị trường Châu Âu.

Nhưng rõ ràng trong buổi ra mắt sản phẩm, việc “lờ” đi châu Âu trong danh sách các địa điểm bán Moto X là một điều khá lạ. Bởi lẽ trước nay châu Âu cùng Mỹ luôn là hai thị trường sôi động nhất về các thiết bị công nghệ mới.

Các phỏng đoán hiện tại đều tập trung vào phương án Motorola sẽ phát hành phiên bản “giá rẻ” của Moto X, với nhiều tùy chọn thay đổi dành riêng cho người tiêu dùng ở “Lục địa già”. Hiện tại giá bán kèm hợp đồng nhà mạng 2 năm ở Mỹ của Moto X là 200 USD và giá “mua đứt” rơi vào khoảng 600 USD.

Thứ Bảy, 03/08/2013 08:45
31 👨 94
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp