Moto X nhận đặt hàng từ 16/9, giá 10,5 triệu đồng

Motorola vừa thông báo dòng smartphone đầu bảng mới nhất của hãng - Moto X 2014 sẽ bắt đầu nhận đặt hàng từ ngày mai, chỉ 3 ngày trước khi iPhone 6 mở bán chính thức.

Moto X nhận đặt hàng từ 16/9, giá 10,5 triệu đồng
Moto X mới có giá 500 USD cho bản không khóa

Cùng nhận đặt hàng với Moto X đợt này còn có tai nghe Moto Hint Bluetooth, Motorola cho hay. Người dùng mạng AT&T có thể đặt mua Moto X với giá 99 USD kèm theo hợp đồng 2 năm với nhà mạng, trong khi những người dùng còn lại có thể đặt mua Moto X bản không khóa với giá 500 USD, khoảng 10,5 triệu VND. Mẫu tai nghe không dây Hint với chức năng điều khiển điện thoại từ xa, sẽ được bán với giá 150 USD. Một phụ kiện khác là Motorola Turbo Charger, cho phép sạc nhanh những mẫu điện thoại Moto mới nhất chỉ trong vòng 15 phút, cũng bắt đầu nhận đặt hàng với giá 35 USD.

Motorola không đề cập đến thời điểm giao hàng cụ thể trong thông cáo gửi đi, song một đại diện của hãng tiết lộ với CNET rằng ngày xuất xưởng sẽ được đề rõ trong giỏ hàng của người mua.

Về phần chiếc đồng hồ đình đám Moto 360, Motorola cho biết sản phẩm này sẽ có hàng trở lại vào ngày 16/9 nhưng số lượng hàng cũng không nhiều. Sở hữu thiết kế mặt tròn ấn tượng, Moto 360 đã cháy hàng chỉ sau vài giờ lên kệ chính thức.

Moto X tiếp tục duy trì chiến lược bán smartphone với tính năng và linh kiện cao cấp với giá "dễ chịu" mà Motorola đang theo đuổi. Cấu hình bên trong của Moto X 2014 có sự nâng cấp đáng kể so với đời đầu, ngoại hình vẫn giữ nguyên tình tùy chọn linh hoạt với vô số chất liệu case máy và tông màu, trong khi giá bán lại mềm hơn. Để so sánh, khi Moto X 2013 ra mắt, nó có giá 200 USD cho bản trợ giá và 580 USD cho bản không khóa.

Trong khi đó, màn hình của Moto X 2014 lại lớn hơn, lên tới 5.2 inch với độ phân giải Full HD. Vi xử lý cũng được lên đời khi chỉnh xung nhịp nhanh hơn, ở mức 2.5 GHz. Camera chính của máy có độ phân giải 13MP, có khả năng quay được video 4K. Máy hỗ trợ nhiều câu lệnh bằng giọng nói và thao tác điều khiển phi chạm hơn, cho phép người dùng vẫy tay để từ chối cuộc gọi hoặc ra lệnh cho điện thoại kích hoạt chế độ chụp ảnh selfie.

Tương tự, thiết kế của tai nghe Hint nhằm mục đích giữ cho đầu người dùng luôn nhìn thẳng, thay vì cắm cúi dán mắt vào màn hình smartphone như hiện nay. Chiếc tai nghe này còn có một bảng điều khiển cảm ứng hoàn toàn không dùng nút bấm. Người dùng chạm nhẹ vào tai nghe để yêu cầu tìm kiếm hoặc ra lệnh cho tai nghe bằng giọng nói.

Thứ Hai, 15/09/2014 14:21
31 👨 100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp