Moto X được giới thiệu ngày 11/7

Dựa trên cơ sở bức ảnh quảng cáo mới nhất mà Motorola tung ra hôm 4/7. Hơn nữa một số nhà báo công nghệ tại Mỹ cũng đã được Motorola mời đến một sự kiện của hãng tổ chức vào ngày 11/7.

Moto X được giới thiệu ngày 11/7

Moto X đã được chính CEO Motorola xác nhận tại hội nghị D11 diễn ra vào tháng Năm vừa qua cùng với một số tính năng. Tuy vậy công ty không tiết lộ cấu hình và tính năng đầy đủ của máy hay bất kì bức ảnh nào.

Trang công nghệ PhoneArena đưa tin một nhà báo có tên Leo Laporte đã được nhân viên của Motorola mời đến một sự kiện do hãng tổ chức tại trụ sở của mình vào ngày 10 và 11/7. Nhân viên này cho biết chỉ một vài nhà báo được lựa chọn để tham dự sự kiện và chủ đề chính "khá quan trọng".

Trong khi đó Motorola cũng đã bắt đầu chiến dịch quảng cáo dành cho Moto X từ ngày 4/7 trên các tờ báo lớn. Ở một bức ảnh, chúng ta được thấy 2 người đang nhảy xuống làn nước. Một người tạo dáng chữ X và người còn lại tạo dáng chữ I. Rất dễ để người đọc mẩu quảng cáo này suy luận ra số 11 viết bằng chữ số La Mã.

Moto X được giới thiệu ngày 11/7

Cả hai thông tin trên tạo nên cơ sở khá thuyết phục rằng chiếc Moto X sẽ được giới thiệu vào ngày 11 tới đây. Tất nhiên mọi thứ vẫn chưa có gì chắc chắn bởi biết đâu chữ "X" tượng trưng cho Moto X, còn chữ "I" hàm ý đây là thế hệ Moto X đầu tiên sắp ra mắt?

Thứ Bảy, 06/07/2013 09:21
31 👨 119
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp