Moto G bất ngờ được “lên đời” Android 4.2.2 KitKat

Motorola đã phát hành phiên bản cập nhật Android 4.4.2 KitKat cho Moto G, điều này gây ngạc nhiên cho không ít người sử dụng khi mà thiết bị này trở thành smartphone tầm trung đầu tiên nhận được phiên bản mới nhất của Android.

Trước đó, công ty này đã tiết lộ rằng sẽ bắt đầu cập nhật KitKat cho các thiết bị cầm tay của mình vào đầu năm 2014. Tuy nhiên, giờ đây Motorola đã cập nhật hệ điều hành cho smartphone bán chạy nhất của mình, Moto G.

Moto G bất ngờ được “lên đời” Android 4.2.2 KitKat

Bản cập nhật đã bắt đầu tung ra từ ngày 19/12, dành cho chủ sở hữu là những khách hàng của Amazon hoặc thông qua webstore riêng của Motorola tại Mỹ. Những người đã mua Moto G thông qua một nhà mạng hoặc trong một khu vực khác cũng sẽ "sớm" nhận được bản cập nhật, theo lời hứa của Motorola, mặc dù thời điểm chính xác chưa được cho biết.

Moto G không phải là thiết bị duy nhất của Motorola được "lên đời" KitKat. Cùng ngày, Verizon bắt đầu phân phối một bản cập nhật KitKat cho Ultra DROID, Droid Maxx và Droid Mini tại Brazil. Động thái này cũng là một phần trong việc thực hiện cam kết của Motorola là nhanh chóng cập nhật KitKat cho các thiết bị của hãng.

Android hiện là hệ điều hành di động phổ biến nhất thế giới. Tuy nhiên hệ điều hành này đang gây phiền hà khá nhiều cho người dùng do chậm trễ trong việc cập nhật, "lên đời" phiên bản mới. Nhiều người dùng Android vẫn phải "dài cổ" chờ đợi được cập nhật hệ điều hành mới cho "dế yêu" của mình. Trái ngược với Google, quá trình cập nhật iOS của Apple được triển khai nhanh chóng hơn, hơn 70% thiết bị iOS đang chạy trên phiên bản mới nhất, iOS 7.

Thứ Tư, 25/12/2013 13:43
31 👨 203
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp