Một vòng với máy quét tài liệu của Canon

Khi các công chức bàn giấy lãng phí thời gian mỗi ngày để tìm tài liệu, in ấn… thì các dòng máy quét tài liệu mới nhất của Canon như imageFORMULA P-150 hay imageFORMULA DR 2020U cho các công dân văn phòng một cảm giác được giải tỏa bởi đống tài liệu cồng kềnh.

Hãy điểm qua tính năng và những điểm mạnh của các dòng máy quét tài liệu của Canon, để hiểu lý do vì sao dòng sản phẩm này rất nhiều lần đứng tên trong danh sách các “Sản phẩm lựa chọn” của Phòng nghiên cứu các sản phẩm công nghiệp hình ảnh - Buyer Lab.

Tối ưu hóa chất lượng hình ảnh và tốc độ

Trong các dòng máy in tài liệu, chất lượng hình ảnh và dữ liệu trong bản quét và tốc độ quét được xem là yếu tố quan trọng nhất. Chỉ tính riêng imageFORMULA DR 2020U, sản phẩm này có thể quét 2 mặt tự động với tốc độ 20 trang/phút (khổ A4). Bản in chất lượng cao với các tính năng hiệu chỉnh màu sắc 3D, độ tương phản hay tự loại bỏ phần lỗ dập ghim ở gáy sách…

Với imageFORMULA P-150, sản phẩm này cũng có thể thực hiện thao tác quét nhanh gọn với tính năng quét đồng thời 2 mặt hoàn hảo và lựa chọn quét liên tục cho người sử dụng, cho kết quả 15 trang tài liệu hoặc 30 bức ảnh chỉ trong một phút. Ngoài ra, chiếc máy quét tài liệu này còn cho tự động quét tới 20 trang tài liệu với kích cỡ từ A4 tới kích cỡ bì thư; quét đen trắng, xám hay quét màu với độ phân giải cao nhất lên tới 600dpi.

Nhỏ và gọn


Nhỏ và gọn là hai đặc điểm không thể tách rời với dòng máy quét tài liệu của Canon. Đặc biệt, ở P-150, Canon đã đưa dòng sản phẩm này trở thành một trong những thiết bị văn phòng di động tiện lợi nhất trên thị trường hiện nay. Kích thước của máy nhỏ gọn (28x9.5x4cm), trọng lượng chưa đầy 1kg và dễ sử dụng, chiếc máy quét này đã mở ra một hướng mới cho việc sao chụp các văn bản, đáp ứng nhu cầu vừa di chuyển vừa làm việc của các doanh nhân, các lãnh đạo trong doanh nghiệp, lữ hành, các nhiếp ảnh gia, hộ gia đình cũng như các hộ kinh doanh nhỏ. Thay vì chỉ ngồi tại văn phòng, người sử dụng có thể làm lưu trữ tài liệu số từ các bản quét khi đi công tác bất cứ nơi nào.

Quét được mọi tài liệu

Ngày nay, việc quét các tài liệu dày cỡ một cuốn sách không còn là điều khó khăn đối với các nhân viên công sở nữa bởi sự hậu thuẫn của các dòng sản phẩm quét hiệu quả. Tuy nhiên, ngay cả những trăn trở về các bản tài liệu được chắp ghép từ nhiều mảnh, các hóa đơn mỏng dính hay các loại thẻ tín dụng, chứng minh thư sau khi quét phải cắt ghép và chắp nối… cũng đã có lời giải. Có thể liệt kê 2 tính năng của DR 2020U là Tự động vào giấy (Auto Document Feeder) cho phép đưa giấy vào liên tục một cách tự động cho một tập tài liệu dày, Tự động vào thẻ (Business Card Feeder) cũng cho phép quét tối đa 15 thẻ hay name card liên tục ở cả 2 mặt. Sau khi quét, máy sẽ tự động nhận diện đưa 2 mặt in của một tài liệu vào cùng một file hoặc một trang theo đúng mong muốn của người sử dụng.

Chỉ cần một lần nhấn nút

Thêm một thế mạnh nữa của các dòng máy quét tài liệu của Canon như P-150 hay DR 2020U là được tích hợp phần mềm ấn tượng đã từng đoạt nhiều giải thưởng CaptureOnTouch. Bằng phần mềm này, người sử dụng ngay lập tức quét văn bản mà không cần cài đặt bất cứ phần mềm hình ảnh nào. Ngoài ra, với phần mềm này, máy có thể tự động nhận diện màu sắc, xoay chiều hình ảnh, loại bỏ trang trắng, giảm nhiễu hay tự động loại bỏ hình nền bên ngoài trang tài liệu mà không cần người sử dụng phải cắt gọt bằng những phần mềm về ảnh khác. Bằng cách lưu lại tới hơn 20 hồ sơ quét thông dụng nhất, CaptureOnTouch giúp người sử dụng dễ dàng quét tài liệu, đặt tên và lưu trữ chỉ bằng một lần nhấn phím.

Thứ Ba, 16/11/2010 11:25
31 👨 356
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp