Một triệu Apple TV đã được tiêu thụ

Apple đã được một triệu Apple TV thế hệ thứ hai và trên 400.000 chương trình truyền hình mỗi ngày thông qua iTunes.

Tại Mỹ, Apple TV đang tỏ ra thành công hơn Google TV. Ảnh: Pocket-lint.

"Quả táo" vừa đưa ra thông báo cho biết, mẫu Apple TV thế hệ thứ hai có giá 99 USD của hãng đã chính thức đạt doanh số tiêu thụ một triệu sản phẩm. Hãng còn cho biết thêm, "người dùng thiết bị của họ còn tải về trên 400.000 chương trình truyền hình và hơn 150.000 bộ phim mỗi ngày thông qua kho ứng dụng iTunes".

Theo Pocket-lint, với con số thống kê này có thể thấy được rằng Apple TV của "Quả táo" vẫn được nhiều người dùng tại Mỹ lựa chọn và tin tưởng trong việc giải trí truyền hình trực tuyến hơn là nền tảng Google TV mới ra mắt của Google. Một con số thống kê cụ thể tới từ gã đại gia tìm kiếm Google về sản phẩm của mình vẫn chưa được công bố nhưng thực tế hiện tại sự phát triển của Google TV đang gặp nhiều khó khăn hơn.

Mới đây hãng này đã yêu cầu 3 nhà sản xuất LG, Toshiba và Sharp phải tạm dừng kế hoạch trình làng các mẫu HDTV chạy Google TV mới vào đầu năm sau. Lý do giải thích được đưa ra là các nhà sản xuất và phát triển muốn hoàn thiện hơn nữa nền tảng truyền hình mới mẻ này, trước khi phổ biến rộng ra các thị trường khác.

Hiện tại, Apple TV thế hệ thứ hai mới chỉ được phát hành tại Mỹ với mức giá bán lẻ 99 USD. Tuy nhiên, người dùng tại các quốc gia khác vẫn có thể mua và sử dụng sản phẩm nhưng sẽ bị hạn chế ở tính năng giải trí với kho nội dung iTunes. Tại Việt Nam, Apple TV được nhập về ở dạng xách tay và rao bán với mức giá từ 2,5 cho tới 3 triệu đồng.

Thứ Tư, 22/12/2010 15:38
31 👨 100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp