Mophie Juice Pack - "Nguồn sống mới" của iPod Touch 2G

Hãng Mophie vừa tung ra bộ pin phụ Juice Pack dành cho máy iPod Touch thế hệ 2 (iPod Touch 2G) được tích hợp pin sạc thế hệ mới Lithium Polymer. Với Mophie Juice Pack, bạn có thể mở rộng thời lượng sử dụng của iPod Touch 2G lên gấp đôi.

Với lớp vỏ làm bằng cao su rất mềm mại và chống trượt, Juice Pack vừa có tác dụng bảo vệ cho thân máy, vừa kéo dài thời lượng pin của máy. Juice Pack được bán kèm với dây cáp USB cho phép người dùng vừa sạc lại pin vừa đồng bộ hóa iPod Touch với phần mềm iTunes.

Công nghệ quản lý năng lượng thông minh của Juice Pack tự động yêu cầu iPod Touch sử dụng toàn bộ năng lượng của Juice Pack, khi đó, bạn chỉ cần tháo Juice Pack ra và có trong tay một chiếc iPod Touch đã được sạc đầy. Hệ thống 4 đèn LED nhỏ trên thân sau của Juice Pack hiển thị lượng pin còn lại cũng như thời gian còn lại trong khi sạc.

Với Juice Pack đã được sạc đầy, nó cho phép người dùng nghe nhạc thêm 42 tiếng và xem phim thêm 7 tiếng với iPod Touch 2G. Hiện pin phụ mophie Juice Pack cho iPod Touch 2G được bán với giá 100$.

Thứ Năm, 26/03/2009 11:00
31 👨 319
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp