Monster ra tai nghe 'ăn theo' phim 3D bom tấn

Sau khi ra hợp tác với các nghệ sỹ nổi tiếng như Lady Gaga, Dre.... Monster tiếp túc kết hợp với Disney để cho ra mắt mẫu tai nghe mới mang tên Daft Punk Edition Tron.

>>> Loạt tai nghe thể thao mới của Sennheiser
>>> Kính dùng chung cho mọi HDTV 3D xuất hiện

Monster, hãng đang sở hữu những mẫu tai nghe được ưa chuộng tại Việt Nam như Lady Gaga Heartbeats hay Beat by Dre... vừa cho ra mắt sản phẩm mới của mình, mẫu tai nghe mang tên Monster Daft Punk Edition Tron. Đây là mẫu tai nghe được Monster hợp tác sản xuất với hãng phim Disney và thiết kế với phong cách "ăn theo" bộ phim 3D đình đám sắp công chiếu, Tron: Legacy.

Daft Punk Edition Tron có thiết kế kiểu tai nghe chụp đầu với bộ khung lớn và dày dặn tương tự như mẫu Beats by Dre cũng của Monster. Tuy nhiên, phần khung của tai nghe lại sử dụng chất liệu siêu bóng, với các dải đèn Neon xanh chay quanh tại nghe tạo cảm giác khá giống với các thiết bị hiện đại có trên bộ phim Tron: Legacy.

Ngoài việc khả năng trình diễn âm thanh vòm, Monster cho biết sản phẩm mới của họ còn được trang bị công nghệ khử nhiễu, công nghệ Control MonsterTalk cho phép kết nối với điện thoại di động để liên lạc.

Hiện tại, Monster đã bắt đầu bán mẫu tai nghe Daft Punk Edition Tron của hãng trên Amazon với mức giá gần 350 USD.

Xem thêm ảnh mẫu tai nghe Monster Daft Punk Edition Tron.

Thứ Sáu, 10/12/2010 10:43
31 👨 207
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp