Monster Diesel ra tai nghe Vektr mới

Hai hãng Monster và Diesel của Italy hợp tác tung ra tai nghe Vektr kiểu chụp tai mới mang đến cho người trải nghiệm nghe nhạc thoải mái và hợp thời trang.

Monster Diesel ra tai nghe Vektr mới
Mẫu tai nghe on-ear VEKTR mới có logo Diesel dạng khắc kim cương trên mỗi củ chụp tai, bên trong in hình đầu người Mohican.

Điểm đặc biệt của mẫu tai nghe on-ear Vektr mới này là có logo Diesel dạng khắc kim cương trên mỗi củ chụp tai. Phần viền mỗi chụp tai được thiết kế bằng nhung lông mịn màng giúp êm ái hơn và thoải mái khi nghe lâu, bên trong mỗi củ tai có in hình đầu người Mohican.

Vòm chụp đầu của tai nghe bằng nhôm sơn màu đen và xám tương phản nhau, có từng đoạn thiết kế khác nhau được phủ lớp bóng láng, mờ hay bọc cao su.

Cáp nối của tai nghe Vektr nằm trong đoạn ống hình tam giác đặc biệt để tránh bị rối. Tai nghe Vektr còn đi kèm hộp đựng du lịch đặc biệt làm bằng vải dầu đen.

Mẫu tai nghe mới này đã được bán ở các cửa hàng của Diesel, trên trang web Monster Diesel mới ra mắt, và cửa hàng trực tuyến Diesel với giá bán lẻ 280 USD.

Thứ Ba, 10/07/2012 14:15
31 👨 167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp