MoneyMe - Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Bạn là người nắm quyền quản lý tài chính của gia đình, mỗi ngày phải chi tiêu nhiều khoảng phí khác nhau, bạn đang cần tìm một cách để quản lý cách nguồn thu và chi để đảm bảo tính cân bằng giữa chi tiêu so với thu nhập thì MoneyMe là một giải pháp cho bạn.

MoneyMe là một ứng dụng chạy trên hai nền tảng Windows và Android cho phép bạn quản lý các nguồn thu, chi tiêu và quản lý các khoản nợ một cách khá hiệu quả. Đặc biệt ứng dụng còn cho phép người dùng quản lý nhiều tài khoản khác nhau, có nghĩa là nhiều người có thể sử dụng các ứng dụng trên cùng một máy tính.

Ứng dụng có giao diện người dùng khá thân thiện và dễ sử dụng, các công cụ được gom theo từng thẻ với các chức năng riêng biệt giúp người dùng nhanh chóng tìm được công cụ cần thiết một cách dễ dàng. Giao diện chính của ứng dụng bao gồm 4 thẻ chính là OPTIONS (Bao gồm các công cụ ùy chỉnh ứng dụng), ACCOUNTS (Quản lý các tài khoản khi sử dụng MoneyMe để quản lý ngân sách), ADMINISTRATOR (các công cụ thiết lập giá rị mặc định cho các thông số), STATISTICS (Các chỉ số thông kê thông qua số liệu được nhập từ các tài khoản người dùng).

MoneyMe - Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Để bắt đầu, bạn cần phải tạo một tài khoản mới từ thẻ ACCOUNTS, bên cạnh đó ứng dụng cũng đi kèm với một tài khoản demo để giúp bạn làm quen với các tính năng khác nhau của MoneyMe. Khi tạo một tài khoản, bạn được yêu cầu cung cấp một vài chi tiết như tên tài khoản và kiểu tài khoản (Local hoặc Online), đơn vị tiền tệ, định dạng ngày tháng...

Nếu bạn muốn đồng bộ dữ liệu của bạn với các ứng dụng trên Android, bạn sẽ cần phải tạo một tài khoản theo kiểu Online. Ứng dụng này cũng cho phép người sử dụng mật khẩu bảo vệ tài khoản của họ tăng cường bảo mật. Nhấn vào nút 'Insert Account "ở phía dưới lưu các thông số cho tài khoản mới.

MoneyMe - Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Một tính năng thú vị khá của MoneyMe chính là khả năng phát ra các cảnh báo khi bạn chi tiêu quá mức quy định của bản thân đã định trước, từ đó bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh để chi tiêu hợp lý hơn. Ngoài ra ứng dụng có cơ chế quản lý đa dạng từ việc mua thực phẩm hằng này, mua xe mới, hóa đơn các loại và cả các loại phiếu giảm giá… Ứng dụng có thể được xem là một kế toán ảo khá hoàn hảo.

MoneyMe - Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Thông qua thẻ STATISTICS bạn có thể dễ dàng thực hiện việc so sánh các chỉ số tài chính hiện tại với các thời điểm trước đó bằng hệ thống biểu đồ sinh động. Ứng dụng này cho phép bạn xem biểu đồ đối với thu nhập, chi phí, tổng số dư và sự khác biệt của chúng…

MoneyMe - Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Đối với ứng dụng MoneyMe trên thiết bị Android thì cũng cung cấp cho bạn các tính năng tương tự với phiên bản trên Windows, tuy nhiên do giới hạn không gian hiển thị nên thiết kế của MoneyMe trên Android đơn giản hơn so với ứng dụng trên Windows. Thông qua một tài khoản kiểu Online bạn có thể thực hiện các tác vụ phát sinh trên thiết bị của mình trong khi dữ liệu đó tự động đồng bộ với dữ liệu trên dữ liệu của ứng dụng trên Windows để quản lý dễ dàng hơn.

MoneyMe - Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Tóm lại MoneyMe là ứng dụng khá hoàn hảo để quản lý tài chính cá nhân hiệu quả. Bạn có thể tải về MoneyMe dành cho Windows tại đây, dành cho Android tại đây (chú ý phiên bản miễn phí sẽ đi kèm với quảng cáo trên giao diện người dùng). Ứng dụng có thể tương thích với Windows XP/Vista/7/8.

Thứ Sáu, 12/07/2013 08:48
11 👨 657
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp