Mời tải ứng dụng Doanh nghiệp của tôi từ chính chủ Google, miễn phí cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam

“Doanh nghiệp của tôi” là ứng dụng miễn phí của Google để các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ quản lý sự hiện diện trực tuyến của họ trên toàn bộ Google (cả Google Search và Google Maps). Với ứng dụng này, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể dễ dàng tận dụng cơ hội và biến những người tìm kiếm trên mạng thành khách hàng của mình.

Lợi ích của việc sử dụng ứng dụng “Doanh nghiệp của tôi”:

  • Quản lý thông tin: Doanh nghiệp có thể quản lý thông tin, các sản phẩm và dịch vụ cung cấp mà người dùng Google thấy khi họ tìm kiếm doanh nghiệp. Những doanh nghiệp xác minh thông tin như giờ làm việc, trang web, địa chỉ… với ứng dụng này sẽ có khả năng nhận được đánh giá có uy tín cao gấp đôi bởi người tiêu dùng.
  • Tương tác với khách hàng: Doanh nghiệp có thể xem những phản hồi, đánh giá của khách hàng. Từ đó đưa ra và đăng các chương trình ưu đãi cho người theo dõi để kéo họ quay trở lại. Thậm chí, trong tương lai Google còn có thể cho phép doanh nghiệp trả lời tin nhắn khách hàng ngay trên ứng dụng. Ngay khi có một kết nối khách hàng mới, Google sẽ thông báo ngay cho doanh nghiệp.
  • Hiểu và mở rộng sự hiện diện của doanh nghiệp đối với khách hàng: Doanh nghiệp có thể xem số lượng người đang tìm kiếm và kết nối với họ từ Hồ sơ Doanh nghiệp trên Google.

“Doanh nghiệp của tôi”

Hiện tại Google đã cho phép tải ứng dụng “Doanh nghiệp của tôi” về miễn phí từ App Store và Android.

Xem thêm:

Thứ Ba, 04/12/2018 11:06
52 👨 1.452
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ