Mời tải Microsoft Edge phiên bản ổn định nhân Chromium 78 hoàn toàn mới từ trang web chính thức của Microsoft

Mới đây, trang web Techdows đã bất ngờ phát hiện trên trang web của Microsoft xuất hiện một liên kết tải xuống bản dựng ổn định của Microsoft Edge Chromium. Có vẻ như, sau gần một năm thử nghiệm, cuối cùng Microsoft cũng đã sẵn sàng cho ra mắt phiên bản chính thức của Microsoft Edge nhân Chromium.

Sau khi xem xét liên kết này, Techdows cho rằng, Microsoft Edge phiên bản ổn định dựa trên nhân Chromium 78 hoàn toàn mới sẽ sớm được Microsoft tung ra trong thời gian tới.

Microsoft Edge Chromium

Ngay từ bây giờ, người dùng có thể truy cập vào link dưới đây (từ chính trang web chính thức của Microsoft) để tải về và dùng thử Microsoft Edge phiên bản ổn định dựa trên nhân Chromium 78 hoàn toàn mới.

https://go.microsoft.com/fwlink/?linkid=2069324&Channel=Stable&language=en

Lưu ý: Sau khi cài đặt Microsoft Edge Chromium, phiên bản Microsoft Edge cũ sẽ bị xóa bỏ và người dùng sẽ không có cách nào để gỡ Microsoft Edge Chromium cả.

Sau khi cài đặt hoàn tất, biểu tượng của Microsoft Edge vẫn được giữ nguyên. Mã của phiên bản được cài đặt là 78.0.276.19. Điều khác biệt so với phiên bản cũ là dòng chữ beta / dev trong mục phần about đã bị loại bỏ.

Hiện, Microsoft chưa công bố thông tin về ngày ra mắt của phiên bản hệ điều hành này.

Thứ Tư, 23/10/2019 08:02
53 👨 2.507
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ