Mối quan tâm về thời lượng pin trên Apple Watch

Cuối cùng Apple cũng đã chính thức giới thiệu đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng. Apple Watch sở hữu rất nhiều tính năng như điều khiển bằng giọng nói, tích hợp chặt chẽ với iPhone, tùy chỉnh thông báo, và hỗ trợ Apple Pay - nền tảng thanh toán mới của Apple.

Mối quan tâm về thời lượng pin trên Apple Watch

Những chiếc đồng hồ đầu tiên sẽ đến tay người dùng vào đầu năm 2015 với giá 349 USD.

Nếu như bạn chú ý, trong buổi ra mắt sáng hôm nay ngoài những thông tin nổi bật của Apple Watch, chúng ta hoàn toàn không nhận được bất kỳ thông tin nào liên quan đến pin cũng như thời lượng sử dụng. Đâu là lý do Apple hoàn toàn không đưa ra bất kỳ thông tin nào về pin?

Nếu như hãng có bước đột phá về thời lượng pin thì chắc chắn Apple sẽ nhắc đến trong sự kiện của mình. Với rất nhiều chức năng và các cảm biến khác được tích hợp trong Apple Watch sẽ rất ngạc nhiên nếu có thời lượng sử dụng pin lâu hơn một ngày (Tim Cook ám chỉ điều này khi ông nhắc bạn "sạc thiết bị vào ban đêm."). Ngoài ra màn hình sẽ hiển thị khi di chuyển cổ tay cũng như khi bạn tương tác với đồng hồ cũng sẽ ảnh hưởng tới thời lượng sử dụng của thiết bị.

Tuy vậy, tại thời điểm này chúng ta chưa thể khẳng định quá nhiều về thời lượng pin của Apple Watch, hãy chờ đến đầu năm sau khi Apple bán ra thiết bị, chúng ta sẽ có cơ hội trải nhiệm kỹ hơn.

Thứ Năm, 11/09/2014 06:33
41 👨 454
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp