Mỗi năm sẽ có một phiên bản Ouya mới được phát hành

Hệ máy chơi game sử dụng Android sẽ phát triển theo mô hình của các thiết bị di động.

Trong một cuộc phỏng vấn với Engadget, Julie Uhrman, CEO của Ouya đã thông báo với người dùng rằng: "Mô hình phát triển của chúng tôi rất giống với mô hình phát triển các thiết bị di động. Mỗi năm sẽ có một phiên bản Ouya mới ra đời. Sẽ có Ouya 2 và Ouya 3."

Mỗi năm sẽ có một phiên bản Ouya mới được phát hành

Uhrman cũng cho biết thêm: "Chúng tôi sẽ tận dụng việc các vi xử lý nhanh hơn và tốt hơn được ra đời cùng với giá thành giảm xuống. Nếu như chúng tôi có thể mang hơn 8GB bộ nhớ vào chiếc máy của mình, chắc chắn là chúng tôi sẽ làm điều đó."

Khi được hỏi về khả năng tích hợp các game cũ, vị CEO này cũng đã trấn an các game thủ: "Tất cả các game đời cũ sẽ chạy được trên các máy mới. Các phiên bản game sẽ thuộc về các bạn, các game thủ, (giống như Steam), thay vì thuộc về phần cứng của các bạn (giống như Wii U)."

Phiên bản Ouya đầu tiên sử dụng chip 4 nhân A9 Tegra 3 1.6Ghz, có 1GB RAM và bộ nhớ trong 8GB. Uhrman cho biết, "đây là thiết bị Tegra 3 tuyệt vời nhất trên thị trường". Vị CEO này cũng đã dành những lời khen "có cánh" cho Nvidia. Theo Uhrman, các nhân viên của Nvidia đã giúp Ouya tận dụng tối đa sức mạnh của Ouya. Và người dùng sẽ phải đợi đến tháng 6 để kiểm chứng điều này.

Thứ Hai, 11/02/2013 14:30
31 👨 143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp