Mời khám phá Hackertest, trang web thử thách kỹ năng hack đầy thú vị

Trên internet có rất nhiều trang web được tạo ra để giúp các kỹ sư an ninh mạng, hacker mới vào nghề học hỏi kỹ năng và Hackertest là một trong số những trang như vậy. Truy cập vào Hackertest qua địa chỉ Hackertest.net bạn sẽ ngay lập tức được chào đón bởi bài kiểm tra level 1, với lời giới thiệu rất hấp dẫn.

Level 1 của Hackertest.net
Level 1 của Hackertest.net

Bạn sẽ phải tìm được mật khẩu điền vào để qua Level 1. Tổng cộng, Hackertest cung cấp 20 bài kiểm tra với độ khó tăng dần. Nhiệm vụ của bạn là tìm ra mật khẩu và đôi khi cả tên tài khoản để nhập vào và vượt qua level.

Để giải được các bài trên Hackertest bạn cần có khả năng đọc code HTML cơ bản, nắm vững câu lệnh If...else. Ngoài ra sự tinh ý và khả năng phán đoán của bạn cũng đóng vai trò rất quan trọng.

Hackertest sẽ giúp bạn luyện tập các kỹ năng cơ bản nhất của một hacker. Bạn sẽ nắm được các lỗi sai cũng như các cách xử lý lỗi trên web...

Hackertest, trang web thử thách kỹ năng hack đầy thú vị
Hackertest, trang web thử thách kỹ năng hack đầy thú vị

Bên cạnh đó bạn cũng có thể luyện tập nhiều hơn nữa với 13 trang web tập kỹ năng hack khác mà Quantrimang từng tổng hợp. Bạn có thể truy cập bài viết tại link bên dưới:

Ngoài ra, nếu muốn trở thành hacker thì bạn không nên bỏ qua bài viết 17 kỹ năng cần thiết của một hacker. Bài viết khá hữu ích, bao gồm các kỹ năng từ cơ bản tới cao cấp cùng với cả những kỹ năng vô hình khác.

Quan trọng hơn cả đó là bạn nên biết rằng hacker không phải từ dùng để chỉ tội phạm mạng. Hacker là là người hiểu rõ hoạt động của hệ thống máy tính, mạng máy tính, có thể viết hay chỉnh sửa phần mềm, phần cứng máy tính để làm thay đổi, chỉnh sửa nó với nhiều mục đích tốt xấu khác nhau.

Bạn có thể học để trở thành hacker mũ trắng, dùng kỹ năng của mình để đảm bảo an ninh mạng và chống lại các hacker mũ đen. Chúc các bạn thành công!

Thứ Sáu, 25/12/2020 09:35
4,34 👨 3.930
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ