Mobile E-mail miễn phí mới cho iPhone

Cortado Free sẽ cung cấp cho những chủ nhân của chiếc điện thoại thông minh iPhone một dịch vụ mới mang tên Mobile E-mail Free. Nhờ có dịch vụ của Cortado Free, những người sử dụng iPhone được hưởng lợi dịch vụ thư điện tử di động miễn phí.

Chủ nhân của những chiếc điện thoại cảm ứng thông minh iPhone của Apple từ nay có thể sử dụng dịch vụ của Cortado Free kết hợp với AT&T có khả năng nhận email tự động từ máy di động iPhone của mình.

Dịch vụ mới Cortado Free ra đời đúng thời điểm đáp ứng nhu cầu “cơn sốt iPhone” luôn có sẵn tại địa chỉ website www.cortado.fr/free bao gồm một địa chỉ thư điện tử Cortado với phần Spam, chống virus tự động chuyên nghiệp, hộp thư cho phép lưu trữ dung lượng thông tin lớn 20 Mo.

Cortado Free cho phép một địa chỉ thư điện tử hiện hữu có thể tiếp tục được sử dụng và gửi thư đi hoặc nhận thông tin phản hồi lại.

Đây là một tiện ích rất tốt dành cho những người dùng iPhone là bác sĩ bởi họ có thể chọn phần mềm này cùng với sự đồng bộ hóa với địa chỉ danh sách bệnh nhân của mình để tiện liên hệ và theo dõi tình hình.

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn nữa về dịch vụ Cortado Free cho iPhone, người sử dụng iPhone có thể vào trang web www.cortado.com/iphone để có được chỉ dẫn cài đặt.

Phương Thuý

Thứ Sáu, 06/07/2007 08:47
31 👨 159
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp