MobiFone triển khai phổ cập dịch vụ 3G tại TP Hồ Chí Minh

Trung tâm Thông tin di động khu vực II (VMS-MobiFone II) vừa khởi động các chương trình “phổ cập” dịch vụ 3G cùng các sao ca nhạc tới các tỉnh thành phía Nam. Chương trìnhGala dự kiến diễn ra ngày 24/3 tại Nhà văn hóa Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh với các sao ca nhạc Anh Khoa,Hoàng Bách, Phương Vy, Nguyên Vũ, Phương Uyên, Lê Minh…

Chương trình diễn ra tại thành phố Tân An tỉnh Long An, thành phố Phan Thiết (Bình Thuận), thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa Vũng Tàu), thành phố Biên Hòa (Đồng Nai), thành phố HCM, thị xã Tây Ninh (Tây Ninh), thị xã Thủ Dầu Một (Bình Dương), thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) và thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng). Đây là những thành phố, thị xã được MobiFone phủ sóng 3G với mật độ cao với dung lượng lớn từ ngày 15/12/2009.

Không chỉ được thưởng thức các chương trình ca nhạc với các giọng ca nổi tiếng đến từ Tp.HCM, tại các showroom điện thoại lớn, quán café, cao ốc văn phòng…khách hàng còn được tư vấn trực tiếp, cài đặt các dịch vụ trên nền 3G cùng nhiều tiện ích của dịch vụ này. Khách hàng tham gia được nhận nhiều phần quà hấp dẫn của MobiFone.

Ông Đinh Việt Hưng - Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị MobiFone cho hay, “chúng tôi mong muốn dịch vụ 3G đến với tất cả mọi khách hàng đúng như khẩu hiệu “3G cho mọi người” mà MobiFone đã cam kết. Cách thức đăng ký và cài đặt dịch vụ rất đơn giản, tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng rõ. Chính vì vậy chúng tôi muốn trực tiếp hướng dẫn, cài đặt và tư vấn cho khách hàng để việc tiếp cận và sử dụng 3G đơn giản hơn”.

MobiFone chính thức khai trương các dịch vụtrên nền 3G từ ngày 15/12/2009 với 4 dịch vụ trên nền 3G gồm: Video Call, Mobile TV, Mobile Internet Fast Connect. Sau một loạt chương trình giới thiệu dịch vụ trên nền 3G tại các thành phố lớn, MobiFone tiếp tục triển khai tại các tỉnh thành của khu vực phía Nam từ ngày 05/3/2010 đến 31/3/2010.

Hiện giờ, MobiFone đã có gần 6 triệu thuê bao sử dụng dịch vụ trên nền 3G, trong đó dịch vụ Mobile Internet chiếm tỷ trọng cao nhất và được ưa chuộng nhất. Kể từ ngày 01/3/2010, MobiFone có điều chỉnh về hạn mức sử dụng dịch vụ và bổ sung thêm gói cước Fastconnect 3.6Mb để phục vụ nhiều nhóm khách hàng hơn.

Thứ Ba, 23/03/2010 08:26
31 👨 233
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp