MobiFone chưa giới hạn thời gian sử dụng TK khuyến mại

Nhà mạng này xác nhận chưa áp dụng chính sách nói trên tại thời điểm này và đợt khuyến mại trong ngày 8/4 vẫn được triển khai như bình thường.

Sau Viettel, MobiFone giới hạn tài khoản khuyến mại

MobiFone chưa giới hạn thời gian sử dụng TK khuyến mại
Tin nhắn do MobiFone gửi đi hôm qua, 8/4, xác nhận chưa giới hạn thời gian sử dụng tài khoản khuyến mãi.

Trước đó, một số người dùng MobiFone đã xôn xao khi nhận được tin nhắn gửi hôm 6/4 từ Tổng đài của MobiFone. Theo đó, nhà mạng này sẽ tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 8/4, nhưng thời gian sử dụng khuyến mại sẽ bị giới hạn. Cụ thể: 7 ngày với mệnh giá thẻ nạp dưới 50.000 đồng, 10 ngày với mệnh giá thẻ từ 50.000 đồng đến dưới 100.000 đồng, 15 ngày với mệnh giá từ 100.000 - 200.000 đồng và 20 ngày với mệnh giá từ 200.000 đồng trở lên.

Đây cũng chính là chính sách giới hạn thời gian sử dụng tài khoản khuyến mại mà Viettel đang áp dụng cho các thuê bao của mạng này từ ngày 1/1/2015.

Tuy nhiên, đến ngày 7/4/2015, một đợt tin nhắn mới đã được MobiFone gửi đi, khẳng định không giới hạn thời gian sử dụng số tiền khuyến mại cho những khách hàng nạp thẻ trong ngày 8/4. Và đến 8/4 thì nhà mạng này chính thức phát đi thông báo về sự thay đổi phút chót này. Theo khảo sát của VietnamNet thì đúng như khẳng định của MobiFone, các thuê bao nạp thẻ đều được hưởng khuyến mại giống như trước đây.

Vấn đề "Thời hạn sử dụng của tài khoản khuyến mại" đột ngột hâm nóng dư luận từ cuối tuần trước, khi Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel Hoàng Sơn đề xuất với Bộ TT&TT tại Hội nghị QLNN Quý I/2015 của Bộ (hôm 3/4) rằng, thời hạn này cần phải được giới hạn để kích thích nhu cầu từ phía người dùng.

Theo lập luận của ông Sơn thì việc người dùng cứ đợi dịp khuyến mại để nạp tiền, cộng dồn tài khoản khuyến mại sẽ khiến cho nhà mạng khó phát triển, lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sự cạnh tranh lành mạnh của thị trường viễn thông. Đại diện Viettel cho biết, Viettel đã áp dụng chính sách này một thời gian "và thấy có hiệu quả" nên mới kiến nghị, đề xuất để Cục Viễn thông đưa vào quy định chung, áp dụng cho cả thị trường.

Mặc dù vậy, ngay sau khi thông tin về đề xuất của Viettel được đăng tải, rất nhiều độc giả đã phản hồi về VietNamNet rằng họ không hề được Viettel thông báo trước về chính sách này, đồng thời tỏ ra bức xúc vì tài khoản khuyến mại về bản chất phải thuộc sở hữu của chủ thuê bao.

Trong khi đó, Viettel tuyên bố việc giới hạn thời gian sử dụng tài khoản khuyến mại sẽ giúp nhà mạng này có điều kiện để tăng tần suất chương trình khuyến mại. Tới đây, Viettel sẽ tăng tần suất khuyến mại từ 2 lần/tháng lên 3 lần/tháng để những khách hàng có nhu cầu thực sự sẽ được hưởng khuyến mại nhiều hơn.

Hiện VinaPhone chưa đưa ra bất cứ thông báo nào liên quan đến việc có áp dụng giới hạn thời gian sử dụng tài khoản khuyến mại hay không.

Thứ Sáu, 10/04/2015 09:21
31 👨 251
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp