Mobiado - Đối thủ mới của “gã quý tộc” Vertu

Mobiado Professional Executive Model, chiếc ĐTDĐ kết hợp từ gỗ cứng, nhôm, axit acrilic cùng thép không rỉ để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo của sự xa hoa và cao cấp. Đây sẽ là đối thủ đáng gờm của “gã quý tộc” Vertu đang chiếm lĩnh thị trường ĐTDĐ cao cấp.

Được cấu thành với độ bền, chắc, vật liệu hiếm, kiểu dáng quyến rũ, khung vỏ máy từ gỗ quý được xử lý tinh xảo. Phần giữa thân máy được thiết kế từ nhôm qua bàn tay khéo léo để tạo nên một “thân” máy mạnh mẽ với độ sáng tạo nên sự sang trọng. Các nút nhấn được tạo ra từ thép không rỉ cùng với axit acrylic sẽ làm cho bề mặt của chúng chịu được sự mài mòn trong thời gian rất dài, tăng độ bền lên mức tối đa có thể. Chiếc điện thoại Mobiado Professional Executive này là một sự kết hợp của những vật liệu khác nhau, tạo ra một thiết bị không theo bất kỳ chuẩn hay chất lượng thiết kế nào.

ĐTDĐ Mobiado Professional EM Limited Edition

Mobiado Professional Executive Model đã được mở mã và hỗ trợ vận hành trên 3 mạng GSM (tri-band). Nó có thể hoạt động ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Châu Á và Nam Mỹ, các vùng hỗ trợ các mạng EGSM 900, GSM 1800 và GSM 1900.

Được trang bị chức năng video stream với âm thanh, có thể chụp ảnh với độ phận giải 1.3 megapixel hay quay video, bộ nhớ trong 32MB và hỗ trợ thẻ nhớ MMC có dung lượng lên đến 512MB. Màn hình màu TFT cùng công nghệ Bluetooth, hồng ngoại, trình duyệt XHTML và cả trình email qua giao thức TCP/IP. Giải trí với trình media player, hỗ trợ các định dạng AAC/MP3/M4A hay nghe radio FM và 2 đèn LED chiếu sáng.

Nhìn chung về chức năng thì Professional Executive Model của Mobiado cũng không có gì nổi bật so với hàng trăm model ĐTDĐ mới hiện nay của Nokia, SamSung, Motorola hay Sony Ericsson. Nó chỉ đơn giản với tính năng “nhấn và gọi” nhưng ưu điểm của Mobiado cũng giống như “gã quý tộc” Vertu là những vật liệu tạo thành nên chiếc vỏ sang trọng, tạo nên sự quý phái và phong cách riêng cho người sử dụng.

Riêng ở Việt Nam, số lượng Mobiado rất hạn chế (khoảng 10 cái với dòng Professional EM Limited Edition trong tổng số 200 cái trên thế giới) mặc dù nhu cầu mua khá cao từ người tiêu dùng cao cấp. Giá Mobiado Professional Executive Model tại Mỹ là 1900 USD, nhưng để sở hữu nó ở Việt Nam thì phải trả thêm một khoản phí còn cao hơn nhiều nhưng vẫn có khá nhiều khách hàng đặt trước để được sở hữu chiếc ĐTDĐ đẳng cấp này.

Tham khảo hình ảnh, thông tin cùng giá cả tại đây.

Thứ Tư, 16/08/2006 12:10
31 👨 319
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp