Mở khóa iPhone 4 vĩnh viễn với giá gần 4 triệu đồng

2 website Cutyoursim và Negrielectronics quảng cáo về một phương pháp mở khóa đơn giản cho smartphone của Apple giúp chúng có thể gọi điện, nhắn tin thoải mái như phiên bản quốc tế.

Theo đó, người dùng phải gửi 175 USD cùng số IMEI và thông tin cá nhân (số điện thoại, địa chỉ e-mail) cho 2 website trên. Sau 2 ngày, sẽ có một e-mail thông báo dịch vụ mở khóa đã hoàn tất. Khi đó, người dùng chỉ việc khởi động iPhone 4 và cắm vào máy tính, kết nối với phần mềm iTune là có thể gọi điện được.

Cả 2 website trên đều khẳng định phương pháp này là hợp lệ, có thể dùng được với tất cả mẫu iPhone 4 trên thị trường mà không cần phải jailbreak đồng thời cho phép update hệ điều hành thoải mái.


Chỉ cần gửi số IMEI là có thể mở khóa iPhone 4 dễ dàng với chi phí 175 USD.

Dev Team, nhóm hacker nổi tiếng với các công cụ jailbreak iOS, khẳng định phương pháp unlock trên là hợp lệ nhưng vẫn cảnh báo người dùng về trường hợp Apple có thể khóa lại những chiếc iPhone 4 trên một cách dễ dàng.

Chỉ sau 2 ngày quảng cáo phương thức unlock iPhone 4 kiểu mới, Negrielectronics đã phải ngừng cung cấp dịch vụ do lượng đặt hàng quá nhiều. Trang web này khẳng định sẽ mở khóa cho những khách hàng đã đăng ký đầu tiên và hứa hẹn mở lại dịch vụ trong thời gian sớm nhất.

iPhone 4 bản khóa với nhà mạng (lock) khi cài hệ điều hành iOS từ 4.1 cho đến 4.3 vẫn chưa có công cụ để phá mã khiến nhiều máy đem về Việt Nam thông qua đường xách tay không thể gọi điện được. Vào giữa tháng 3, ở Hà Nội và TP HCM xuất hiện thiết bị mang tên Gevey nhập từ Trung Quốc cũng có khả năng phá khóa iPhone 4 khỏi nhà mạng một cách nhanh chóng và được bán với mức giá 1,5 triệu đồng. Hiện, giá của sản phẩm này đã hạ xuống chỉ còn vài trăm nghìn đồng.

Video mở khóa iPhone 4 trong 3 phút với thiết bị tên Gevey.

Thứ Bảy, 16/04/2011 04:39
31 👨 641
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp