Mở hộp Walkman NWZ phiên bản 'ăn theo' game

59 USD là mức giá dành cho mẫu Walkman W252 2GB phiên bản đặc biệt, "ăn theo" tựa game nổi tiếng Metal Gear Solid của Konami.

Nguyên mẫu là chiếc máy nghe nhạc Walkman W252 và chỉ có thay đổi về màu sắc, vỏ ngoài cùng các họa tiết trang trí, W252 phiên bản Meta Gear Solid vẫn nằm trong dòng máy nghe nhạc Walkman W250 series có khả năng chống và chịu nước của Sony.

Sony Walkman W series phiên bản đặc biệt, "ăn theo" trò chơi Metal Gear Solid có hộp đựng bằng nhựa đơn giản.

Sony cho biết, phiên bản đặc biệt này sẽ được họ phát hành với số lượng hạn chế.

Phiên bản Walkman đặc biệt này vẫn mang tên mã NWZ-W252, với bộ nhớ 2GB tích hợp. Do sử dụng cấu trúc tai nghe tích hợp nên W252 Metal Gear Solid Edition không đi kèm với tai nghe rời như một số mẫu Walkman dòng khác.

Nằm trong dòng sản phẩm W Series và có tên mã W252, mẫu Walkman này đương nhiên có khả năng chống nước và sở hữu cấu tạo thiết kế gọn gàng đặc biệt như các model Walkman dòng W khác.

Tai nghe trái và phải được tích hợp luôn với thân máy, Sony cho biết, các loa con tích hợp trong mẫu W252 là driver EX type 13.5 mm.

Tai bên phải bao gồm các nút điều chỉnh phát nhạc, tăng giảm âm lượng, lỗ reset và cổng sạc.

Phần tai bên trái là nút phát ngẫu nhiễn "SHUF"

Khi không sử dụng, chỉ cần gắn nhẹ hai tai trái và phải vào với nhau là máy tự động tắt nguồn.

Ngoài ra, mẫu Walkman NWZ-W252 bản đặc biệt này cũng sở hữu tính năng SOny Zappin độc đáo , đi kèm công nghệ sạc siêu nhanh của Sony, chỉ cần sạc máy trong 3 phút, Walkman W252 có thể sử dụng được trong 90 phút.

Khoe dáng cùng với máy chơi game cầm tay Sony PlayStation Portable. Trang Sony Insider cho hay, phiên bản Walkman W252 phiên bản Metal Gear Solid hiện đang được phát hành hạn chế với giá bán 59 USD, tương đương với mức giá của các mẫu W252 thông thường.


Ảnh: Sonyinsider

Thứ Tư, 11/08/2010 16:23
31 👨 272
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp