Mở hộp smartphone giá rẻ 2,3 triệu đồng của Samsung

Galaxy V là smartphone Android phổ thông 2 SIM dành riêng cho thị trường Việt Nam với một số phần mềm bản địa cùng mức giá thấp, ngang tầm Nokia X, Lumia 530 hay Zenfone 4.

Mẫu smartphone phổ thông của Samsung được hãng chăm chút khá kỹ để có thể cạnh tranh được với nhiều đối thủ cùng tầm "ăn khách" đang có trên thị trường. Đây cũng là sản phẩm được thiết kế nhắm đến thị trường Việt Nam khi được trang bị những dịch vụ và tính năng bản địa riêng.

Mở hộp smartphone giá rẻ 2,3 triệu đồng của Samsung
Smartphone 2 SIM giá rẻ mới của Samsung.

Loạt ứng dụng Galaxy Gift, Galaxy Apps được cài đặt sẵn cung cấp cho người dùng smartphone Samsung nhiều ưu đãi. Ứng dụng bản đồ VOV giao thông cũng được tích hợp vào model giá rẻ này, cho phép cập nhật nhanh tình trạng giao thông tại các thành phố trong nước. Ngoài ra, Galaxy V còn có tính năng khuyếch đại âm lượng khi đàm thoại.

Tuy nhiên, thiết kế của Galaxy V không có nhiều điểm nổi trội, vẫn giữ nguyên phong cách truyền thống của Samsung như các model Galaxy Trend Plus hay Trend Lite. Kiểu dáng bo tròn cho cảm giác cầm thoải mái, chắn chắn. Mặt lưng có thể tháo mở dễ dàng với khe cắm SIM đôi và thẻ nhớ microSD nằm bên trong. Viên pin theo máy có dung lượng 1.500 mAh.

Giống như nhiều smartphone Android cùng tầm trên dưới 2 triệu đồng, Galaxy V chỉ dùng màn hình 4 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel. Hình ảnh hiển thị khá sắc và trông nét, độ sáng cao nhưng lại không có chế độ tự động điều chỉnh độ sáng.

Mở hộp smartphone giá rẻ 2,3 triệu đồng của Samsung
Galaxy V chạy Android KitKat và đi kèm các ứng dụng bản địa.

Galaxy V sử dụng chip đơn nhân 1,2 GHz, RAM 512 MB kèm bộ nhớ trong 4 GB (có khe cắm thẻ nhớ), không bằng cấu hình với chip lõi kép Intel và RAM 1 GB của Zenfone 4. Vẫn có camera trước để đàm thoại video, nhưng camera chính của máy có độ phân giải 3 megapixel thay vì 5 megapixel như đối thủ tới từ Asus. Bù lại bằng việc Samsung trang bị cho Galaxy V hệ điều hành Android 4.4 KitKat và các dịch vụ bản địa.

Thứ Hai, 18/08/2014 15:50
31 👨 165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp