Mở hộp Oppo Joy 3 giá 3 triệu đồng

Oppo Joy 3 là smartphone thế hệ thứ hai thuộc dòng Joy giá tốt của Oppo vừa đươc bán ra tại Việt Nam với giá 3,19 triệu đồng.

Oppo giới thiệu R7 và R7 Plus

Oppo Joy 3 có hộp nhỏ, gọn gàng.

Oppo Joy 3 có hộp nhỏ, gọn gàng.

Phần khung viền được làm bằng nhựa xi màu kim và vát nhẹ giúp cầm không cấn tay

Joy 3 được đổi mới hoàn toàn về thiết kế và màu sắc so với sản phẩm tiền nhiệm. Joy 3 có thiết kế vuông vắn và được bo tròn nhẹ ở bốn góc. Phần khung viền được làm bằng nhựa xi màu kim và vát nhẹ giúp cầm không cấn tay.

Màn hình IPS 4,5 inch lớn hơn 0,5 inch so với thế hệ trước

Về phần cứng, Joy 3 được nâng cấp khá tốt khi sử dụng màn hình IPS 4,5 inch lớn hơn 0,5 inch so với thế hệ trước và có độ phân giải 480 x 854 pixel chất lượng hiển thị khá, hỗ trợ cảm ứng bằng găng tay.

Camera được nâng lên mức 5 megapixel đối với camera chính và 2 megapixel ở camera trước

Sản phẩm có hai màu đen và trắng với mặt trước và sau được làm cùng màu thay vì màn hình chỉ có màu đen như trước. Camera được nâng lên mức 5 megapixel đối với camera chính và 2 megapixel ở camera trước so với 3,15 megapixel và VGA của đời trước, camera trên Joy 3 có thêm tính năng tự động lấy nét.

Nắp lưng có thể tháo rời để gắn sim và thẻ nhớ

Nắp lưng có thể tháo rời để gắn sim và thẻ nhớ, ở phiên bản màu trắng, phần lưng được làm bằng nhựa bóng đẹp mắt nhưng lại dễ bám vân tay hơn nhựa nhám như trên phiên bản màu đen. Sản phẩm vẫn hỗ trợ 2 sim 2 sóng trong đó có một sim thường và mọt micro sim. Máy có pin 2.000 mAh.

Máy được trang bị chip xử lý 4 nhân của MediaTek tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ

Máy được trang bị chip xử lý 4 nhân của MediaTek tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Oppo Joy 3 chạy hệ điều hành Color OS 2.0

Oppo Joy 3 chạy hệ điều hành Color OS 2.0 được phát triển trên nền tảng Android 4.4. Giao diện cho phép người dùng dễ tuỳ biến để có trải nghiệm tốt hơn.

Giắc cắm tai nghe bố trí ở đỉnh máy.

Giắc cắm tai nghe bố trí ở đỉnh máy.

Cổng sạc và micro ở phía dưới.

Cổng sạc và micro ở phía dưới.

Thứ Sáu, 05/06/2015 16:00
21 👨 206
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp