Một số ứng dụng và game mới trên BlackBerry

Tiếp tục chủ đề về game và ứng dụng trên các thiết bị BlackBerry 10. Hôm nay,Quản trị mạng sẽ giới thiệu đến các bạn 4 ứng dụng và game mới nhất đang được ưa thích trên BlackBerry World. Mời các bạn tham khảo:

Một số ứng dụng và game mới trên BlackBerry

Pomotodo

Pomotodo

Pomotodo là một ứng dụng đơn giản dựa trên Pomodoro Technique® và To-do List. Với thiết kế đẹp mắt và đơn giản, Pomotodo có thể giúp bạn thu thập, xử lý, tổ chức, xem xét và quản lý lại thời gian của các công việc trong ngày của bạn một cách hợp lý. Tất cả các dữ liệu sẽ được lưu trữ an toàn trên đám mây, để bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.

Tải Pomotodo

Ozba Ball

Ozba Ball

Ozba Ball là một trò chơi điều khiển vật lý tương tự như trên các máy tính Windows thời gian trước. Nhưng trên BlackBerry, công việc của bạn là phải nghiêng thiết bị để điều chỉnh quả bóng tennis đi đúng hướng và không bị lệch ra khỏi đường đi để đến đích. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng khi chơi bạn sẽ cảm nhận được tính hấp dẫn của trò chơi và có thể sẽ dễ bị nghiện. Bạn có thể download game miễn phí theo đường link dưới đây.

Tải Ozba Ball

Tap Titans

Tap Titans

Đây là một trò chơi mà bạn sẽ hoạt động các ngón tay chủ yếu là trên màn hình để đánh bại kẻ thù, thu thập những phần thưởng và nâng cấp thiết của tôi. Trong trò chơi, mục tiêu của bạn là tiêu diệt các Titans độc ác để khôi phục hòa bình và trật tự. Bạn phải gõ liên tục để tấn công và giết kẻ thù, thu thập vàng, mở khóa nhân vật, kỹ năng, vũ khí... Tuy trò chơi khá đơn giản, nhưng bù lại ứng dụng có một hình ảnh động và đồ họa tuyệt vời, không đòi hỏi kỹ năng và thời gian. Bạn có thể download miễn phí trò chơi trên Amazon Appstore.

Wish Pix

Wish Pix

Ứng dụng đơn giản là một công cụ giúp bạn có thể chỉnh sửa, cắt ghép các ảnh lại với nhau. Ngoài những tính năng này, thì Wish Pix đặc biệt có thể giúp bạn gõ một dòng chữ với nhiều phông chữ được lựa chọn và nhiều cách ghép để tạo nên một bức ảnh hoàn hảo như bạn chỉnh sửa trên Laptop.

Tải Wish Pix

Thứ Sáu, 23/01/2015 09:46
31 👨 169
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp