Mitsubishi tích hợp ổ cứng và Blu-ray vào HDTV

Sau Panasonic, Sharp và Toshiba, Mitsubishi cũng sẽ xuất xưởng mẫu HDTV tích hợp ổ cứng dung lượng cao 500 GB và ổ đọc, ghi Blu-ray.

Akihabara News cho biết, nhà sản xuất điện tử của Nhật, Mitsubishi vừa đưa ra thông tin về bốn mẫu HDTV mới, gồm 2 model TV LED và 2 model TV LCD thông thường. Hai mẫu LED có kích thước 40 và 46 inch, sử dụng màn hình gương LCD, có độ phân giải Full HD và hệ thống đèn nền LED. Hai model LCD mới còn lại chỉ sở hữu kích thước nhỏ 26 và 32 inch, hỗ trợ độ phân giải tối đa là HD đi kèm với màn hình sử dụng đèn chiếu CCFL.


Bốn mẫu HDTV mới của Panasonic được tích hợp cả ổ cứng và đầu ghi Blu-ray.
(Ảnh: Akihabaranews).

Tích hợp ổ cứng, đầu đọc và ghi Blu-ray để biến TV trở thành loại màn hình "tất cả trong một" đang là xu hướng chung của các hãng sản xuất điện tử Nhật. Sau Panasonic, Sharp và Toshiba, đến lượt Mitsubishi trang bị cho loạt 4 mẫu TV mới, sắp mắt của mình hệ thống ổ cứng tích hợp dung lượng cao 500 GB đi kèm với đầu ghi đĩa Blu-ray được đặt ngay trong máy.

Chủ tịch hãng điện tử Mitsubishi cho biết, cả 4 mẫu HDTV mới của Mitsubishi sẽ chính thức có mặt trên thị trường Nhật vào mùa thu tới.

Thứ Hai, 31/05/2010 16:17
31 👨 165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp