Mitsubishi sắp phát hành màn hình OLED 100 inch

Mẫu màn hình Diamond Vision OLED 100 inch sắp được Mitsubishi phát hành ra thị tường toàn cầu từ ngày 21/9 tới.

Mitsubishi sẽ phát hành màn hình OLED 100 inch từ cuối tháng 9 này. Ảnh: OLEDdisplay.

Mitsubishi đã đưa ra một thông báo cho biết, họ đã lên kế hoạch phát hành màn hình Diamond Vision OLED, màn hình OLED đầu tiên trên thế giới đạt kích thước 100 inch. Thời điểm sản phẩm chính thức có mặt trên thị trường là ngày 21/9 tới.

Diamond Vision OLED là loại màn hình kích thước lớn, sử dụng kết cấu nhiều module màn hình OLED riêng lẻ để cấu thành nên một màn hình duy nhất, được thiết kế phục vụ cho mục đích sử dụng trong nhà.

Màn hình 100 inch có góc nhìn rộng, có độ sáng lên tới 1.200 cd/m2 và có độ tương phản gấp đôi các sản phẩm LED, thích hợp cho việc trình chiếu hình ảnh ở các triển lãm, nhà ga hay sân bay.

Màn hình Diamond Vision OLED sử dụng nhiều model màn hình OLED nhỏ. Ảnh: OLEDdisplay.


Mỗi một module OLED nhỏ hình vuông, có chiều dài mỗi cạnh 384 mm, nặng khoảng 8 kg. Sử dụng công nghệ OLED giúp loại màn hình khổng lồ Diamond Vision 100 inch chỉ có độ dày lớn nhất chỉ khoảng 99 mm.

Mitsubishi cho biết thêm, với công nghệ chế tạo màn hình OLED với các module riêng biệt, trong thời gian tới, họ sẽ tiếp tục phát hành ra thị trường mẫu màn hình OLED kích thước lên tới 149 inch.

Thứ Ba, 14/09/2010 16:53
31 👨 122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp