Mitsubishi bắt đầu bán TV Laser

Hãng điện tử Nhật Bản Mitsubishi đã chính thức bán ra dòng TV Laser đầu tiên trên thế giới mang tên LaserVue, rộng 65 inch, có khả năng hiển thị dải màu rộng gấp đôi so với những công nghệ TV hiện hành, nhưng chỉ tiêu tốn một phần ba lượng điện năng.

Mitsubishi LaserVue hiển thị gam màu rộng hơn nhưng tiêu tốn ít điện năng hơn so với những dòng HDTV hiện hành. Ảnh: Lasertv.


Mitsubishi LaserVue là dòng TV độ phân giải cao (HDTV) 1080p rộng 65 inch, sử dụng tia laser để chiếu sáng thay cho bóng đèn hình hay bóng bán dẫn như các công nghệ TV hiện hành. Nhờ đó, dải màu mà chiếc TV này có thể hiển thị rộng hơn gấp đôi so với những dòng HDTV đang được bày bán trên thị trường. Ngoài ra, Mitsubishi LaserVue còn được trang bị các công nghệ tiên tiến như Smooth 120Hz, giúp hình ảnh chuyển động nhanh được tái hiện mượt mà, hay x.v.Color cho gam màu rộng hơn. Độ sáng của dòng TV này là 500 nit.

Mitsubishi LaserVue còn có thể hiển thị được những bộ phim không gian ba chiều. Ảnh: Lasertv.


Ngoài khả năng hiển thị các hình ảnh thông thường, Mitsubishi LaserVue còn tương thích với các nguồn tín hiệu 3D, cho phép người dùng thưởng thức các bộ phim trong thế giới không gian ba chiều. Đặc biệt, lượng điện năng mà chiếc TV này tiêu thụ chỉ là 135 Watt, bằng 1/3 so với TV LCD và 1/4 so với một chiếc TV Plasma thông thường.

Hiện Mitsubishi LaserVue đã được bán rộng rãi tại thị trường Mỹ với giá 6.999 USD.

Thứ Tư, 29/10/2008 10:31
11 👨 304
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp