Milestone - sự trở lại của Motorola

Smartphone Milestone của Motorola sử dụng hệ điều hành Android, sản phẩm có giá bán khoảng 13 triệu đồng tại Việt Nam.

Bộ vi xử lý ARM Cortex A8 550 MHz mạnh mẽ giúp tốc độ xử lý và duyệt web cực nhanh đặc biệt là máy có thiết kế chắc chắn với bàn phím QWERTY 4 hàng nút rộng rãi. Kết quả duyệt web cho thấy Milestone có thể hoàn tất việc mở YouTube trong vòng chỉ 5 giây.

Màn hình của Milestone có 16 triệu màu với kích thước khá lớn, 3,7 inch (480 x 854 pixel) cùng độ tương phản cao nên máy rất tiện sử dụng và thể hiện các ứng dụng đẹp mắt đặc biệt là khi trình chiếu những thước phim chuẩn HD. Milestone được đánh giá cao bởi độ nhạy của màn hình cảm ứng vói công nghệ điện dung cho khả năng lướt trên màn hình khá nhạy và cả khả năng cảm ứng đa điểm chạm.

Bộ nhớ trong của máy khá khiêm tốn nên Milestone phải hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB. Máy được trang bị kết nối 3G/HSDPA, GPS và Wi-Fi. Mặt sau của máy khá ấn tượng bởi loa ngoài to được bảo vệ kỹ phía sau lưới kim loại mạ vàng. Máy được trang bị Camera 5 megapixel và hai đèn flash LED hỗ trợ quay phim chất lượng DVD (720x480) 24 khung hình/giây.

Sau một thời gian xuống dốc khá nhanh, gần đây hãng Motorola quyết định mở rộng phân khúc smartphone chạy Android với số lượng từ 20 đến 30 mẫu di động sẽ nối tiếp ra mắt trong năm nay.

Không sử dụng Google Maps, Motorola Milestone dùng MotoNav để xem bản đồ và định vị toàn cầu. Ngoài ra Milestone còn được trang bị thêm tính năng My Sign để mở các ứng dụng nhanh bằng cách vẽ các ký tự biểu tượng lên màn hình.

Khi nghe nhạc hoặc xem phim bằng loa ngoài, chất lượng âm khá to và trong. Âm lượng khi điều chỉnh tối đa vẫn không làm loa bị rè. Các định dạng nhạc và phim hỗ trợ: MP3, MPEG-4, WAV, WMA, eAAC+, OGG, AMR WB, AMR NB, AAC+, MIDI. Đặc biệt, Milestone có thể trình chiếu phim chuẩn DVD và HD như AAC, H.263, H.264.

Thứ Ba, 26/01/2010 13:38
31 👨 290
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp