Miễn phí sử dụng 1 năm AntiLogger của Zemana

Quản Trị Mạng - Nạn mất cắp mật khẩu và thông tin cá nhân khi kẻ xấu sử dụng những chương trình keylogger ngày càng trở nên phức tạp và khó kiểm soát. Đặc biệt khi chúng ta sử dụng dịch vụ Internet công cộng, thì nguy cơ này càng dễ xảy ra.

Kẻ xấu thường xuyên lợi dụng và đánh vào điểm yếu của những người sử dụng khi bí mật cài đặt chương trình keylogger và chờ đợi tín hiệu gửi về của của những nạn nhân bao gồm thông tin cá nhân, mật khẩu, số tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng… Và 1 trong những cách hiệu quả nhất là sử dụng phần mềm antikeylogger, trong bài viết này sẽ đề cập đến sản phẩm AntiLogger của hãng Zemana danh tiếng.

Zemana AntiLogger đang là 1 trong những sản phẩm bảo mật an toàn và đáng tin cậy nhất trên thị trường hiện nay, với những tính năng nổi bật, Zemana AntiLogger có thể chặn đứng các tín hiệu được truyền đi bởi các chương trình keylogger bao gồm dữ liệu text, ảnh chụp màn hình, keylogger, screenlogger, webcamlogger và clipboardlogger.

Trong thử nghiệm giữa Zemana và 2 chương trình keylogger lợi hại (được xây dựng trên nền tảng tương tự như rootkit và 1 số phương thức khác có thể dễ dàng qua mặt được các chương trình diệt virus và tường lửa thông thường của hệ thống), và 1 chương trình trojan khác được mã hóa bằng incognito, với khả năng vượt qua được bức tường bảo mật của những sản phẩm anti virus và internet security khác. Zemana AntiKeylogger đã phát hiện được những hành động xâm chiếm và sao chép dữ liệu của 2 chương trình keylogger và trojan này trong khi vẫn hoàn toàn kiểm soát được quá trình cài đặt bí mật của chúng vào hệ thống.

Phiên bản Zemana AntiLogger 1.9.2.185 là sự hợp tác công nghệ của Zemana và Softpedia, và người sử dụng sẽ được hưởng 1 năm miễn phí bản quyền của phần mềm tuyệt vời này. Bạn có muốn bỏ qua cơ hội này không?

Những bước để có Zemana AntiLogger miễn phí 1 năm bản quyền:

- Đăng nhập vào trang web: http://www.zemana.com/softpedia/

- Nhấn vào nút: “FREE Full Version Download Now“ và chọn đúng phiên bản 1.9.2.185 hoặc có thể tải trực tiếp từ đường dẫn sau.

- Cài đặt bình thường, và khởi động lại hệ thống khi kết thúc quá trình

- Sau khi khởi động lại, làm theo hướng dẫn của chương trình để kích hoạt tài khoản sử dụng miễn phí 1 năm

Zemana AntiLogger hoạt động theo cơ chế tự động bảo vệ hệ thống theo thời gian thực vì vậy bạn sẽ không tìm thấy nút “Scan” nào.

Trong chương trình tải về đã được tích hợp sẵn ứng dụng kích hoạt của Softpedia, vì vậy đây là phiên bản Zemana AntiLogger duy nhất được miễn phí 1 năm sử dụng. Bằng 1 số phương pháp truy tìm dấu vết, chúng tôi đã phát hiện ra thông tin kích hoạt được lưu trữ trong file “C:\Program Files\AntiLogger\config.cfg”, nếu muốn người sử dụng có thể sao lưu file này và sử dụng lại vào thời điểm khác nếu cơ chế kích hoạt trực tuyến của Zemana chặn tài khoản đăng ký SOFTPEDIA-OEM-12809 của Softpedia.

1 điều khác biệt về cơ chế hoạt động của Zemana AntiLogger là chương trình không hoàn toàn tự động rà soát, quét tất cả các ứng dụng đang hoạt động trong hệ thống.

Ví dụ: thử nghiệm sử dụng chương trình Input Director để chia sẻ hoạt động của bàn phím và chuột giữa các máy tính khác nhau, nhưng phải mất 1 lúc sau Zemana AntiLogger mới phát hiện ra Input Director đang thao tác trên màn hình hiển thị.

Tiếp tục thử nghiệm, khi tắt hoàn toàn ứng dụng Zemana AntiLogger và cài đặt 1 chương trình keylogger có khả năng tự động đăng tải dữ liệu thu được trên máy nạn nhân, nhưng kết quả thật bất ngờ sau nhiều giờ chờ đợi thì không hề nhận được 1 tín hiệu nào từ phía chương trình keylogger. Điều đó cũng có nghĩa rằng Zemana AntiLogger có thể không phát hiện được chương trình độc hại nhưng hoàn toàn ngăn chặn việc truyền tải dữ liệu từ hệ thống ra bên ngoài một cách bất hợp pháp.

Zemana AntiLogger có thể “chung sống” hòa bình với nhiều phần mềm bảo mật, tuy nhiên không hỗ trợ các hệ điều hành 64 bits, bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Thứ Hai, 22/03/2010 10:49
31 👨 1.371
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp