Microsoft âm thầm xác nhận bản cập nhật tính năng 22H2 cho Windows 11

Microsoft sẽ kỷ niệm sinh nhật một năm tuổi của Windows 11 với việc phát hành một bản cập nhật lớn có tên mã là “Sun Valley 2”. Nếu đang sử dụng thiết bị chạy Windows 11, bạn sẽ nhận được bản cập nhật này hoàn toàn tự động và miễn phí.

Công ty Redmond mới đây cũng đã âm thầm xác nhận sự tồn tại của bản cập nhật rất được mong đợi này. Cụ thể trong ghi chú phát hành mới nhất (như có thể thấy trong ảnh chụp màn hình phía dưới), Microsoft đã chính thức xác nhận bản cập nhật Sun Valley 2 sẽ có tên mã 22H2, và là bản cập nhật tính năng lớn duy nhất của Windows 11 trong năm 2022.

Microsoft xác nhận bản cập nhật tính năng 22H2 cho Windows 11

Hiện tại, vẫn chưa rõ thời điểm cụ thể bản cập nhật này ra mắt. Tuy nhiên người dùng có lẽ cũng không phải chờ lâu nữa bởi thông tin về phiên bản 22H2 cũng đã xuất hiện trong không ít tài liệu bị rò rỉ của Microsoft. Thậm chí một số tính năng của bản cập nhật này cũng đang được thử nghiệm nội bộ trong cộng đồng người dùng Insider.

Sun Valley 2 được định hình là một bản cập nhật lớn, đi kèm với hàng loạt tính năng mới có thể thay đổi căn bản toàn diện trải nghiệm người dùng. Điều này là hoàn toàn có lý bởi trên Windows 11, Microsoft sẽ chỉ phát hành duy nhất 1 bản cập nhật tính năng lớn mỗi năm thay vì 2 như với Windows 10. Bản cập nhật này dự kiến sẽ mang tới cho người dùng Task Manager mới, các cải tiến với Start Menu và Taskbar, thay đổi với File Explorer, cùng một số tính năng bổ sung liên quan đến bảo mật. Quản Trị Mạng đã có bài viết tổng hợp về một số thanh đổi dự kiến sẽ có mặt trong bản cập nhật Sun Valley 2, mời bạn tham khảo:

Như thường lệ, bạn có thể download và cài đặt các bản dpreview build để thử nghiệm sớm các tính năng dự kiến sẽ có trong bản cập nhật Sun Valley 2.

Thứ Ba, 15/03/2022 15:18
52 👨 1.439
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ