Microsoft VN ra mắt sản phẩm hỗ trợ kết nối Lync

Ngày 8/12, Tập đoàn Microsoft tại Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm Microsoft Lync, cho phép người dùng kết nối theo những phương thức mới.

Đại diện của Microsoft trong buổi giới thiệu.

Theo Microsof, Lync là một thương hiệu mới của đơn vị này, chuyên giải quyết bài toán liên quan đến trao đổi thông tin và hội họp, cho phép tích hợp việc trao đổi bằng giọng nói, tin nhắn tức thời, hội họp có hỗ trợ âm thanh, video.

Ngoài ra, Lync còn cho phép chia sẻ màn hình và đặc biệt là có thể tích hợp chặt chẽ với các ứng dụng khác như Office, SharePoint Server và Exchange Server; ngoài ra nó còn cho phép kết nối với các chương trình Chat phổ biến khác như MSN, Yahoo Messenger, AOL...

Ông Alexander Oddor Mazet, đại diện Microsoft Lync cho hay, một doanh nghiệp thông thường cần đến email, điện thoại di động, điện thoại bàn, hội họp qua video... để điều hành công việc cũng như quan hệ với khách hàng.

Để làm việc này, doanh nghiệp phải có nhiều người vận hành nhiều hệ thống. Tuy nhiên, với Lync, các hệ thống trên sẽ được tích hợp làm một. Điều này sẽ giúp người sử dụng dễ dàng bởi giao diện của Lync khá thân thiện, nhân viên IT cũng dễ quản lý và doanh nghiệp sẽ giảm chi phí đầu tư hệ thống, vận hành...

Độc giả quan tâm có thể tải bản dùng thử nghiệm tại đây (bao gổm 2 lựa chọn 32 bit và 64 bit).

Thứ Tư, 08/12/2010 14:08
31 👨 130
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp