Microsoft vá lỗi trong dịch vụ chia sẻ file Windows Live

Microsoft mới đây xác nhận rằng đã xử lý một lỗi trong dịch vụ chia sẻ và lưu trữ file Windows Live FolderShare của hãng sau nhận được thông báo của một số người dùng rằng dịch vụ đã xoá các file mà không có sự cho phép của họ.

Hôm thứ sau vừa rồi, Microsoft đã gửi một email thông báo cho người dùng dịch vụ Windows Live FolderShare rằng việc xử lý lỗi “tình cờ dịch chuyển” một số file từ hệ thống lưu trữ của người dùng và thư mục FolderShare Trash, đồng thời cũng nhắc nhở người dùng không nên xoá các file trong Trash cho đến khi họ thực sự muốn xoá hẳn đi. Hãng cũng đưa ra hướng dẫn cho người dùng nếu họ muốn khôi phục lại các file đã xoá vào thư mục Trash.

Thông tin này cũng được đăng tải trên chính website FolderShare để người dùng có thể tiếp cận thông tin trước khi đăng nhập vào tài khoản.

Microsoft cũng đưa ra thông báo rằng hãng sẽ trợ giúp những người dùng bị mất file lấy lại các tài liệu quan trọng. Nếu người dùng cảm thấy chưa an tâm họ có thể sử dụng dịch vụ lưu trữ online khác mới đang trong giai đoạn thử nghiện nhưng không mắc phải lỗi này: Windows Live SkyDrive

Windows Live FolderShare cho phép người dùng lưu trữ các file trực tuyến và sau đó tải lại chúng về các máy tính và thiết bị khác hiện đang trong giai đoạn thử ra mắt thử nghiệm.
Trước khi Microsoft đưa ra thông báo này, người dùng đã đưa thông tin về vấn đề khác thường này của Windows Live FolderShare trên trang thảo luận online của Microsoft vào tuần trước.

Microsoft cũng đã phản hồi lại các thông báo này đồng thời cũng có giải thích rõ vấn đề nảy sinh.

Nhưng thậm chí ngay cả khi Microsoft nói rằng vấn đề các file lưu trữ bị chuyển tới Trash đã được xử lý thì người dùng vẫn đưa lên trên trang thảo luận những điều phiền toái từ dịch vụ. Họ thông báo rằng dịch vụ có lỗi trong việc đồng bộ hoá các file giữa máy tính và thư mục trên máy khi người dùng sử dụng dịch vụ trên Windows Vista.

Thứ Ba, 11/12/2007 11:01
31 👨 92
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp