Mời tải Windows Server Insider Build đầu tiên từ Microsoft

Microsoft đã tiết lộ những thành quả đầu tiên trong kế hoạch cung cấp bản cập nhật Windows Server 2 năm một lần bằng cách tiết lộ bản Insider đầu tiên của hệ điều hành này.

Bản Windows Server Insider Preview Build 16237 bổ sung nhiều tính năng nhấn mạnh niềm đam mê của Microsoft với những dịch vụ vi mô, SDX (software-defined-everything)...

Các tính các mới cho phép các máy ảo Hyper-V truy cập bộ nhớ điện tĩnh, nâng cấp mạng giữa các container và các ưu điểm khác nhau làm giảm kích thước của Windows Core xuống một phần năm. Windows Nano Server cũng nhỏ hơn bởi nó được cắt bỏ WMI, PowerShell, .NET Core và ServiceStack.

Tính năng Battery Passthrough cho phép các máy ảo của bạn sở hữu trạng thái pin tương tự như máy chủ đang bật.

Một điểm đáng chú ý khác trong lần tiết lộ này là Microsoft áp dụng công nghệ bảo mật các máy ảo cho cả các khách hàng Linux.

Việc phát hành Insider đầu tiên này rất đáng chú ý bởi vào tháng 9, các tính năng được cung cấp sẽ kết hợp với phiên bản đầu tiên của Microsoft trên kênh Semi-annual Channel của Windows Server. Bạn sẽ thấy các phiên bản mới của Windows Server xuất hiện 2 lần mỗi năm trên kênh này nhưng chỉ hỗ trợ 18 tháng. Các bản phát hành như vậy sẽ tập trung vào việc sử dụng đám mây và container. Còn Long-Term Servicing Channel sẽ cập nhật 3 năm một lần, phản ánh nhịp cập nhật hiện tại của Windows Server và thu hút sự hỗ trợ lâu dài.

Windows Server

Microsoft cũng bắt đầu hỗ trợ Windows Server 2016 cho dịch vụ sao lưu Azure cho thấy các máy ảo được nhân đôi vào đám mây để sao lưu hoặc chuyển đổi dự phòng. Bản cập nhật cho sao lưu Azure cũng sẽ hỗ trợ cho phần mềm ảo hóa vSphere 6.5. ®.

Tải Windows Server Insider Preview Build 16237

Thứ Ba, 18/07/2017 17:22
51 👨 701
0 Bình luận
Sắp xếp theo